Bị tố cướp bồ người khác, bạn gái tin đồn của cầu thủ Trọng Đại: 'Đã không phải người thứ 3 còn bị hành hung'

Thảo xác nhận mình có quen biết chàng trai tên T. nhưng không vượt quá mối quan hệ bạn bè. Cô cũng tiết lộ từng bị đánh cách đây không lâu.

Ma Hương Thảo (nickname: Thảo Nari, sinh năm 1994 ở Tuyên Quang) là một hot girl khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, tên tuổi của cô còn được chú ý nhiều hơn khi có mối quan hệ thât thiết với cầu thủ Nguyễn Trọng Đại.

Bị tố cướp bồ người khác, bạn gái tin đồn của cầu thủ Trọng Đại: Đã không phải người thứ 3 còn bị hành hung-1
Thảo Nari có mối quan hệ thân thiết với cầu thủ Nguyễn Trọng Đại.

Thời gian gần đây, Thảo Nari đã bị một cô nàng tên là Đỗ Phương tố xen vào mối quan hệ của mình với bạn trai tên T. Trước đó, Đỗ Phương từng gây tranh cãi vì nhan sắc kém xinh khi xuất hiện trên sóng truyền hình, khác xa với hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội.

Bị tố cướp bồ người khác, bạn gái tin đồn của cầu thủ Trọng Đại: Đã không phải người thứ 3 còn bị hành hung-2
Hot girl gốc Tuyên Quang bị cô gái tên Đỗ Phương tố giật người yêu.

Trả lời với một tờ báo, Đỗ Phương cho hay cô và bạn trai quen biết 2 năm và từng có ý định làm đám cưới. Tuy nhiên, trong một lần quay chung với Thảo Nari, anh chàng này đã nảy sinh tình cảm với bạn diễn.

Biết chuyện, Đỗ Phương có nhắn tin nói cho Thảo biết T. đã có người yêu và được cô gái này xác nhận sẽ không xen vào mối quan hệ giữa 2 người.

Thế nhưng thời gian sau đó, Đỗ Phương biết bạn trai vẫn qua lại với Thảo Nari nên cả 2 đã xảy ra cãi cọ. Cuối cùng họ đã chia tay và chàng trai tên T. quyết định làm bạn trai Hương Thảo.

Bị tố cướp bồ người khác, bạn gái tin đồn của cầu thủ Trọng Đại: Đã không phải người thứ 3 còn bị hành hung-3
Đỗ Phương cho biết đã chia tay bạn trai sau khi phát hiện anh chàng không chung thủy.

Khi thông tin mới chỉ từ một chiều, mới đây bạn gái tin đồn của cầu thủ Trọng Đại - Ma Hương Thảo chính thức lên tiếng. Cô xác nhận, mình và chàng trai tên T. có mối quen biết. Thời điểm xảy ra chuyện, cả hai chỉ dừng ở mối quan hệ bạn bè.

Cũng trong dòng chia sẻ này, Thảo tiết lộ Đỗ Phương và chàng trai tên T. đã chia tay từ đầu tháng 12/2018. Và đến ngày 12/1, anh mới theo dõi Instagram của mình.

"Khi T. theo dõi chị, em đã nhắn tin chửi bới dù cả hai không còn bất cứ mối quan hệ nào. Thế nhưng lúc biết tin, chị vẫn nhã nhặn và có nói rõ, chị và T. nói chuyện với nhau vì biết 2 người đã chấm dứt rồi.

Bị tố cướp bồ người khác, bạn gái tin đồn của cầu thủ Trọng Đại: Đã không phải người thứ 3 còn bị hành hung-4
Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Thảo Nari đã có bài viết dài chia sẻ chuyện mình bị tố là người thứ 3.

Chị còn khuyên em nên bình tĩnh giải quyết và có hứa sẽ khuyên T. cho em cơ hội. Chị cũng nói sẽ không đi xa hơn mức tình bạn nếu 2 người thực sự vẫn còn quan hệ ràng buộc.

Em cũng nói muốn giải thích một lần cùng T. và kết quả ra sao em cũng chấp nhận. Để chắc chắn hơn, chị đã nói chuyện với T. và anh ấy khẳng định cả hai đã chia tay", Thảo Nari chia sẻ trên trang cá nhân.

Tiếp đó, bạn gái tin đồn của Trọng Đại còn cho biết, cô và chàng trai tên T. bị Phương và nhóm bạn hành hung

Bị tố cướp bồ người khác, bạn gái tin đồn của cầu thủ Trọng Đại: Đã không phải người thứ 3 còn bị hành hung-5
Cô nàng khẳng định bản thân bị đánh dù chẳng làm gì sai.

"Hôm đó khi chờ xe trước cửa một tòa nhà, vừa nhìn sang đường thấy có 7 - 8 người lao về phía mình. Vừa kịp nhận ra Phương thì mình đã bị túm tóc, dúi đầu ngã xuống đất rồi bị đánh liên tiếp vào bụng, đầu và người.

T. có vào can ngăn và Phương có ngã xuống đất nhưng sau đó, mấy người bạn đi cùng Phương đã xông vào đánh T. trong khi 2 bạn nữ đi cùng Phương xông vào tát mình", Thảo Nari cho biết thêm.

Cũng trong bài đăng này, hot girl gốc Tuyên Quang cho biết đã xin trích xuất camera của tòa nhà và các hàng quán xung quanh để làm bằng chứng, chứng minh việc mình bị hành hung là hoàn toàn có thật.

Bị tố cướp bồ người khác, bạn gái tin đồn của cầu thủ Trọng Đại: Đã không phải người thứ 3 còn bị hành hung-6
Dòng tin nhắn qua lại giữa Phương và Thảo trước khi xảy ra tin đồn.

Cô cũng tiết lộ, bản thân đã có giám định thương tật của bác sĩ và đã cung cấp toàn bộ cho cơ quan công an. Cuối bài chia sẻ, Thảo mong Phương có trách nhiệm hơn với những việc đã làm và những lời đã nói.

Ngay khi xuất hiện, động thái mới của Thảo Nari đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần mong muốn có ý kiến của cơ quan chức năng để mọi việc sáng tỏ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-tin-don-cau-thu-trong-dai-bi-to-la-nguoi-thu-3-n-175289.html

Nguyễn Trọng Đại hành hung Hot Girl

Tin tức mới nhất