Trên mạng xinh đẹp là thế nhưng ảnh thật khi lên truyền hình của hotgirl Hà thành khiến người nhìn shock nặng

Tiểu Phương hiện là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều 2 ngày trở lại đây khi hình ảnh thật của cô nàng tham gia show truyền hình khiến người xem thất vọng.

Ảnh trên mạng xã hội và ảnh thật khác nhau "một trời một vực" là chuyện không hiếm trong thời đại công nghệ số. Ngay cả những hot girl, người nổi tiếng cũng từng khiến khán giả "choáng váng" khi để lộ nhan sắc thật trong khoảnh khắc bị chụp lén. 


Những hình ảnh trên mạng xã hội và ảnh thật của Tiểu Phương đang trở thành chủ đề bán tán (Clip: Social Media)

Mới đây một cô gái có tên Tiểu Phương đang trở thành tâm điểm chú ý khi những bức ảnh trên Facebook của cô nàng lại khác hoàn toàn so với ảnh thật. Theo đó, khoảnh khắc hot girl Hà thành xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Thế hệ số của VTV6 được ghép với bức ảnh selfie ngay trước khi lên sóng khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Bức ảnh đó đã nổ ra loạt ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận thán phục trình "sống ảo", có không ít người lại cho rằng do góc quay, ánh sáng nên hình ảnh của cô nàng mới có sự khác biệt như vậy.

Trên mạng xinh đẹp là thế nhưng ảnh thật khi lên truyền hình của hotgirl Hà thành khiến người nhìn shock nặng-1
Khoảnh khắc Tiểu Phương khi lên hình (ảnh trái) và ảnh đăng trên trang cá nhân (phải) 

Theo tìm hiểu, Tiểu Phương tên thật là Đỗ Phương (SN 1997), hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Là một gương mặt khá nổi trên mạng xã hội khi làm mẫu ảnh cho một vài cửa hàng thời trang, hiện trang cá nhân của cô nàng có hơn 110.000 người theo dõi.

Trước những ý kiến trái chiều đổ dồn về phía mình, Tiểu Phương cho biết khá buồn khi trở thành chủ đề bàn tán của mọi người.

"Việc lên hình và không có góc đẹp là điều dễ hiểu. Tôi khẳng định rất tự tin với ngoại hình của bản thân. Ai gặp tôi ngoài đời sẽ hiểu nên tôi nghĩ bản thân không cần phải lên tiếng giải thích", Tiểu Phương cho hay.

Trên mạng xinh đẹp là thế nhưng ảnh thật khi lên truyền hình của hotgirl Hà thành khiến người nhìn shock nặng-2Trên mạng xinh đẹp là thế nhưng ảnh thật khi lên truyền hình của hotgirl Hà thành khiến người nhìn shock nặng-3Trên mạng xinh đẹp là thế nhưng ảnh thật khi lên truyền hình của hotgirl Hà thành khiến người nhìn shock nặng-4Trên mạng xinh đẹp là thế nhưng ảnh thật khi lên truyền hình của hotgirl Hà thành khiến người nhìn shock nặng-5Trên mạng xinh đẹp là thế nhưng ảnh thật khi lên truyền hình của hotgirl Hà thành khiến người nhìn shock nặng-6
Một vài hình ảnh xinh đẹp ở đời thường của Tiểu Phương
 

T.H (Ảnh: Facebook nhân vật)
Theo Vietnamnet


sống ảo Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao