Cô chủ tiệm nail công khai nhắc tên Quang Hải trong tin nhắn đi chùa cầu tình duyên

Bạn gái tin đồn của Quang Hải gây xôn xao với đoạn tin nhắn công khai nhắc tên nam cầu thủ với người bạn.

Giữa tin đồn hẹn hò với Quang Hải, ngày 16/1, khi U23 Việt Nam tham gia trận đấu cuối cùng gặp U23 CHDCND Triều Tiên tại bảng D của VCK Châu Á 2020 - Huyền My gây chú ý khi xuất hiện ở hàng ghế khán giả để cổ vũ. Từ đây, nhiều người tin rằng mọi lời đồn đoán về mối quan hệ tình cảm của cặp đôi thời gian qua là có thật.

Cô chủ tiệm nail công khai nhắc tên Quang Hải trong tin nhắn đi chùa cầu tình duyên-1
Huyền My đến Thái Lan cổ vũ bóng đá hôm 16/1.

Sau chuyến lặn lội sang Thái Lan cổ vũ bạn trai tin đồn cũng như U23 Việt Nam, mới đây Huyền My tiếp tục gây xôn xao về đoạn tin nhắn được cho là giữa cô chủ tiệm nail và một người bạn. 

Trong đoạn chat, Huyền My khoe với người bạn vừa đi chùa cầu tình duyên. Đáng chú ý, cô nàng đã công khai nhắc đến tên Quang Hải với người bạn trong cuộc trò chuyện.

Cô chủ tiệm nail công khai nhắc tên Quang Hải trong tin nhắn đi chùa cầu tình duyên-2
Sở dĩ dân tình chắc chắn đây là Huyền My bởi hình ảnh avatar trùng khớp với ảnh đại diện Facebook cô đang để.

Theo người bạn chia sẻ, Huyền My đi chùa Hà. Từ lâu, nơi đây vốn nổi tiếng là ngôi chùa cầu tình duyên nên hàng năm có rất nhiều nam thanh nữ tú tìm đến. Thậm chí, trên mạng còn lan truyền cả giai thoại cứ đi chùa Hà về ắt sẽ có người yêu. 

Bởi vậy khi xuất hiện đoạn tin nhắn giữa cô gái được cho là Huyền My với người bạn, dân tình phán đoán có khi cô chủ tiệm nail đi chùa Hà cầu duyên và được thầy phán nửa kia là Quang Hải?.

Cô chủ tiệm nail công khai nhắc tên Quang Hải trong tin nhắn đi chùa cầu tình duyên-3
Trước đó, Huyền My - Quang Hải cũng từng gây xôn xao với đoạn tin nhắn tình cảm.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-tin-don-quang-hai-di-chua-cau-tinh-duyen-n-208874.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất