Huyền My bị soi sang Thái Lan cổ vũ Quang Hải nhưng gây chú ý nhất là nhan sắc xinh đẹp

Khỏi phải bàn cãi nữa rồi, lại có thêm bằng chứng chứng minh Quang Hải hẹn hò với Huyền My.

20h15 tối nay (16/1), U23 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 3 gặp U23 Cộng hòa DCND Triều Tiên tại bảng D, vòng chung kết U23 châu Á. Ngoài việc buộc phải thắng đậm đối thủ, thầy trò HLV Park còn phải chờ kết quả giữa U23 UAE và U23 Jordan không hòa nhau trong một trận cầu có bàn thắng mới mong có cơ hội đi tiếp.

Trong bối cảnh U23 Việt Nam phải tìm cách "lách" qua khe cửa hẹp để có cơ hội đi tiếp, người hâm mộ vẫn đặt nhiều niềm tin vào nhà cầm quân người Hàn và các học trò.

Huyền My bị soi sang Thái Lan cổ vũ Quang Hải nhưng gây chú ý nhất là nhan sắc xinh đẹp-1
Huyền My và hội bạn thân khoe ảnh check-in ở Thái Lan.

Sau Văn Hậu gửi lời chúc mừng đến đồng đội, mới đây trên trang cá nhân, Huyền My - bạn gái tin đồn của Quang Hải gây chú ý khi chia sẻ ảnh check-in tại một khách sạn sạng trọng tại Băng Cốc, Thái Lan. 

"Người ta thì thích chiều hoàng hôn buông/ Còn em thì thích chiều buồn hôn anh", cô viết.

Huyền My bị soi sang Thái Lan cổ vũ Quang Hải nhưng gây chú ý nhất là nhan sắc xinh đẹp-2

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài khen ngợi ngoại hình xinh đẹp, không ít bạn bè thân quen cho rằng gái xinh xứ Nghệ có mặt tại đây là để cổ vũ cho bạn trai Quang Hải.

Dù không trả lời bất cứ ai nhưng bình luận này không phải không có căn cứ bởi thời điểm Huyền My sang "du hí" Thái Lan cũng là lúc Quang Hải có mặt tại xứ sở chùa vàng để tham dự U23 châu Á. Đặc biệt hôm qua Hải "Con" và đồng đội cũng vừa di chuyển về thủ đô Băng Cốc để chuẩn bị cho trận đấu tối nay.

Huyền My bị soi sang Thái Lan cổ vũ Quang Hải nhưng gây chú ý nhất là nhan sắc xinh đẹp-3
Ban đầu là việc cả 2 bị bắt gặp nhắn tin tình cảm.

Huyền My bị soi sang Thái Lan cổ vũ Quang Hải nhưng gây chú ý nhất là nhan sắc xinh đẹp-4
Sau đó là "thả tim" dưới bài đăng của nhau.

Huyền My bị soi sang Thái Lan cổ vũ Quang Hải nhưng gây chú ý nhất là nhan sắc xinh đẹp-5Huyền My bị soi sang Thái Lan cổ vũ Quang Hải nhưng gây chú ý nhất là nhan sắc xinh đẹp-6
Gần đây nhất bị soi chuyện đi du lịch Đà Lạt.

Chia tay Nhật Lê, thời gian gần đây Quang Hải liên tục dính tin đồn hẹn hò với loạt gái xinh nhưng đình đám nhất là với cô nàng Huyền My.

Ngoài việc bị bắt gặp "thả tim" không trượt phát nào dưới bài đăng của đối phương, nhắn tin cho nhau cực tình cảm, cuối tháng 12 vừa qua cặp đôi còn bị bắt gặp đi du lịch Đà Lạt.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-tin-don-sang-thai-lan-co-vu-quang-hai-tran-gap-trieu-tien-n-208728.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất