Cô gái tung 'liên hoàn vả' vì phát hiện người yêu hẹn hò bạn gái cũ làm ai cũng choáng

Nhìn cảnh tượng cô gái tung chiêu tát liên tiếp vào mặt bạn trai nhưng anh chàng này chỉ phản ứng yếu ớt khiến ai cũng choáng váng.

Trong tình yêu, điều tối kị nhất chính là sự phản bội, "bắt cá hai tay". Một khi đã không còn tình cảm thì nên rõ ràng, dứt khoát chia tay không nên một dạ hai lòng đặc biệt "có lòng" với người yêu cũ. Nhưng có vẻ như chàng trai này đã không trọn tình trọn nghĩa được hoặc vì "cả nể" mà đang có bạn gái cũng không ngại ôm ấp người yêu cũ của mình. Cũng có thể chàng trai quá tham lam ích kỉ nên đành chọn cách "bắt cá hai tay". 


Clip chàng trai bị cô gái tát đôm đốp vào mặt làm ai cũng "hốt"

Cô gái tung liên hoàn vả vì phát hiện người yêu hẹn hò bạn gái cũ làm ai cũng choáng-1

Và hệ lụy từ việc này chính là bị bạn gái hiện tại phát hiện và ăn liên hoàn vả không trượt nhát nào.

Clip đăng tải khiến dân mạng xôn xao. Theo những gì clip ghi lại thì chàng trai này đang ôm ấp một cô gái áo hồng và vô tình bị cô bạn gái hiện tại (áo xanh) phát hiện. Cô này liên tục tát vào mặt bạn trai làm anh này trở tay không kịp. Vừa tát cô nàng vừa hét vào mặt bạn trai: "Mày có giải thích không, mày giải thích đi, mày nói đi, nhanh, mày có nói được không"?

Cô gái tung liên hoàn vả vì phát hiện người yêu hẹn hò bạn gái cũ làm ai cũng choáng-2Cô gái tung liên hoàn vả vì phát hiện người yêu hẹn hò bạn gái cũ làm ai cũng choáng-3

Sau một hồi chịu đựng, chàng trai mới dám đứng lên phản ứng yếu ớt: "Thôi" nhưng cô nàng có vẻ vẫn chưa dừng tay. 

Cô gái áo hồng ngồi bên cạnh sau khi chứng kiến bạn trai bị đánh thì gắng giải thích: "Em bảo em là người yêu cũ còn gì. Đã nói là người yêu cũ rồi mà" thế nhưng nhận ngay lời chất vấn: "Vẫn còn nhắn tin đây. Xong chị yêu luôn phải không"?

Câu chuyện khiến nhiều người chứng kiến hoảng hốt vì từng cái tát mà cô gái giáng vào mặt chàng trai này nghe âm thanh đã rùng mình. Trước mặt rất nhiều người một người đàn ông lại bị một cô gái tát như vậy thì chỉ là anh ta đã mắc sai lầm và đành chịu tội. Cư dân mạng gửi nhiều bình luận dưới clip. Người cho rằng hành động của chàng trai là không được nhưng tát một người trước mặt bao người như thế thực sự là việc một người con gái không nên làm. 

Hiện tại vẫn chưa rõ thực hư câu chuyện thế nào, ai là người cũ người mới nhưng nhìn hoàn cảnh này ai cùng ngán ngẩm. Đúng là, nếu đã yêu thì nên trân trọng nhau còn một khi không còn yêu thì nên dứt khoát chia tay. Đừng "bắt cá hai tay", cái gì cũng muốn để rồi đến lúc phải xấu mặt với đám đông.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-tung-lien-hoan-va-vi-nguoi-yeu-hen-ho-nguoi-cu-n-228068.html

người yêu người yêu cũ

Tin tức mới nhất