Xôn xao chồng bắt tại trận vợ 7X cặp kè trai trẻ 9X, đáng cười nhất là lời thanh minh

Phát hiện hành vi bất chính của người vợ 7X và trai trẻ, anh chồng lao vào bắt tại trận để rồi nhận lời giải thích chát chúa: "Mỗi người nằm 1 giường".

Ngoại tình vốn là câu chuyện khiến nhiều người đau đầu nhất trong xã hội hiện tại. Người ta đã cưới nhau,làm vợ làm chồng, chung nhà chung giường nhưng tình cảm nhạt phai, dễ dàng bị cuốn vào các mối quan hệ ngoài luồng. Để rồi hệ lụy của chúng là những cuộc đánh ghen ầm ĩ, làm xấu hổ cả đôi  bên khiến con trẻ bị ảnh hưởng.

Mới đây, lại một vụ việc bắt tại trận vợ ngoại tình nữa khiến dân mạng xôn xao. Theo những gì được ghi lại trên trang mạng xã hội thì người chồng đã đến tận phòng trọ bắt gian vợ và bồ trẻ. Được biết, người vợ thế hệ 7X trong khi chàng trai được cho là bồ kia chỉ thuộc thế hệ 9X. Sự chênh lệch quá lớn về tuổi tác lại là một mối tình oan trái, vụng trộm này thực sự khiến dân mạng bức súc.

Xôn xao chồng bắt tại trận vợ 7X cặp kè trai trẻ 9X, đáng cười nhất là lời thanh minh-1

Đáng cười nhất chính là lời giải thích của người vợ khi bị chồng bắt quả tang ngoại tình: "Chúng tôi mỗi người nằm 1 giường". 

Câu chuyện được người chứng kiến ghi lại như sau:

"Chồng bắt quả tang tại trận bà vợ sinh năm 7x làm 'máy bay' cho thanh niên 9x tập lái. Trong ảnh, thanh niên 9x mặc bộ thể thao xanh đang bị ông chồng giữ tay.

Bà vợ mặc bộ kẻ sóc đen trắng đang chỉ tay chửi chồng là đổ oan cho mình và thanh minh là chúng tôi mỗi người nằm một giường. Thấy bảo thanh niên 9x người Tiền Châu, bà vợ người Phúc Yên".

Sau khi đăng tải câu chuyện, rất nhiều ý kiến bình luận chỉ trích cặp tình nhân. Việc ngoại tình đã là sai trái nhưng một người phụ nữ lớn tuổi lại ngoại tình với chàng trai 9X thì quả thực là điều đáng bàn luận.

"Nếu đã không có tình cảm với nhau thì nên dừng hôn nhân lại rồi đường ai nấy đi, đừng trơ trẽn như vậy", "Chị ta thật biết chọn người, không nể nang cả trai trẻ", "làm như vậy con cái chị nhìn vào sẽ thấy sao đây?", "Đúng là ăn vụng lại còn la làng, lại còn giải thích mỗi người 1 giường, vậy anh chị đưa nhau vào chung phòng làm gì vậy"... là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Hiện tại vân chưa rõ thực hư nguyên nhân của mối tình vụng trộm đũa lệch này là gì nhưng những hình ảnh được chia sẻ vẫn lan tỏa chóng mặt trên mạng xã hội và nhận nhiều lời chỉ trích từ dân mạng.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-bat-gian-tai-tran-vo-7x-cap-ke-trai-tre-9x-n-227981.html

Ngoại tình hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao