Đăng lại ảnh cũ, bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm khiến ai cũng sốc với ngoại hình béo ú

Nhìn Yến Xuân trước đây và hiện tại ai cũng phải thừa nhận cô đã có màn "dậy thì" cực thành công.

Nằm trong dàn WAGs của các cầu thủ tuyển Việt Nam, Yến Xuân - bạn gái Đặng Văn Lâm luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Trước khi tên tuổi gắn liền với thủ môn lai Nga - Việt, cô từng gây chú ý nhờ hành trình "lột xác" sau khi giảm cân. Hiện tại Yến Xuân đang làm PT.

Đăng lại ảnh cũ, bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm khiến ai cũng sốc với ngoại hình béo ú-1
Yến Xuân thời béo ú (ảnh trái) và hiện tại.

Là một huấn viên thể hình nên tất nhiên, Yến Xuân luôn ý thức được việc tập luyện và điều chỉnh chế độ ăn uống để có một thân hình cân đối, bắt mắt. Nhìn "hot girl phòng gym" nhiều người tặc lưỡi "làm huấn luyện viên thì phải vậy thôi".

Nhưng để có ngoại hình quyến rũ ở hiện tại thì 10 năm trước, Yến Xuân cũng từng sở hữu thân hình béo ú, mập mạp. 

Đăng lại ảnh cũ, bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm khiến ai cũng sốc với ngoại hình béo ú-2
Yến Xuân ngày càng xinh đẹp, quyến rũ qua các năm.

Mới đây, Yến Xuân không ngần ngại đăng lại những tấm ảnh cũ để chứng minh sự thay đổi của bản thân. Nhìn nữ PT trước đây và hiện tại ai cũng phải thừa nhận cô đã có màn "dậy thì" cực thành công. Có lẽ, qua câu chuyện của mình, bạn gái Văn Lâm muốn truyền tải động lực cho những ai thật sự muốn giảm béo.

Văn Lâm - Yến Xuân bắt đầu hẹn hò khoảng giữa năm 2018. Sau thời gian úp mở, cuối năm 2019, “hot girl phòng gym” đã cùng thủ thành họ Đặng về gia đình bạn trai ở Nga để đón Giáng sinh và Tết Dương lịch.

Đăng lại ảnh cũ, bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm khiến ai cũng sốc với ngoại hình béo ú-3

Hẹn hò với Văn Lâm, Yến Xuân cũng từng gặp phải không ít rắc rối. Trước đó, cô bị mỉa mai nhan sắc vừa xấu xí lại quê mùa. Đối mặt với những lời ác ý, 9X viết bức "tâm thư" dài đáp trả lại kẻ chê bai mình.

"Mọi người nói mình XẤU và QUÊ MÙA. Có những sự thật mà bản thân nên biết chấp nhận. Thật ra mình tự soi gương và biết mình xấu 27 năm nay rồi. Người ta nói đúng nên cũng không trách hay buồn.

Đăng lại ảnh cũ, bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm khiến ai cũng sốc với ngoại hình béo ú-4

Mình không thể trách ba mẹ: 'Tại sao sinh ra con xấu quá?'. Ba mẹ mình không có lỗi. Mình lại càng không. Bây giờ dù có bỏ nhiều tiền sửa lại từ đầu thì cũng không chắc chắn mình sẽ đẹp hơn hay có thể làm mọi người hài lòng. Vốn dĩ người ta có mắt, có miệng nên có quyền ngắm nhìn và nhận xét. Còn mình thì có não để đủ biết phải làm gì.

Còn chuyện QUÊ MÙA. Tôi quê từ trong máu vì từ nhỏ sinh ra ở quê. Không lẽ bây giờ Xuân phải cắm đầu cày sấp mặt hay cặp với đại gia, check in sang chảnh, mặc đồ hiệu để làm mình sang hơn. Thôi để Xuân bình yên bên ly trà sữa. Xuân hạnh phúc với sự quê mùa đúng bản chất của mình.

Đăng lại ảnh cũ, bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm khiến ai cũng sốc với ngoại hình béo ú-5

Con người sinh ra không ai hoàn hảo. Bạn càng không có nhiệm vụ phải hoàn hảo trong mắt ai. Cuộc đời mỗi con người là một bức tranh đầy màu sắc mà bạn là người tự tay vẽ lên.

Nếu làm tổn thương người khác bằng lời nói có thể làm bạn vui hơn thì xin cứ tiếp tục. Xuân vẫn đang nghe và tiếp thu. Mình quen với việc bị chửi, chê và không giống ai rồi nên không sao", nữ PT viết.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-van-lam-gay-soc-voi-than-hinh-beo-u-n-212288.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất