Lâu lâu mới đăng ảnh bikini khoe thềm ngực đầy, bạn gái Văn Toàn làm dân mạng ngất lên ngất xuống

Nổi tiếng là cô gái có gu thời trang nữ tính nên khoảnh khắc mới đây của Trang Nhung khiến nhiều người bất ngờ.

Trong dàn cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, ngoài cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê, Quỳnh Anh - Duy Mạnh thì Trang Nhung (hay còn gọi là Nhung Bum) - Văn Toàn là hai cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nên mỗi lần đăng ảnh tình tứ, cặp gái xinh - cầu thủ nhận về vô số quan tâm.

Lâu lâu mới đăng ảnh bikini khoe thềm ngực đầy, bạn gái Văn Toàn làm dân mạng ngất lên ngất xuống-1

Được biết, Trang Nhung quê ở Hà Nam trong khi Văn Toàn người gốc Hải Dương. Hiện bạn gái chân sút CLB Hoàng Anh Gia Lai là cựu sinh viên  khoa Tài chính ngân hàng của một trường đại học ở Hà Nội.

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, thành tích học tập của 9X cũng rất đáng nể khi giữ chức vụ lớp trưởng trong nhiều năm liền. Là cô gái ăn mặc kín đáo nên khoảnh khắc Trang Nhung diện bikini mới đây đã nhận về rất nhiều khen ngợi.

Lâu lâu mới đăng ảnh bikini khoe thềm ngực đầy, bạn gái Văn Toàn làm dân mạng ngất lên ngất xuống-2

Nhìn ảnh không ít người xuýt xoa ngoại hình của bạn gái Văn Toàn.

Trang Nhung và Văn Toàn chính thức hẹn hò từ tháng 1/2015 nhưng phải đến năm 2017, cả hai mới công khai tình cảm. Cặp đôi có cách yêu rất đặc biệt, không đăng ảnh đôi, không thể hiện tình cảm ồn ào trên mạng xã hội.

Dù liên tục phải yêu xa nhưng họ luôn có cách thể hiện tình cảm khiến đối phương yên lòng. Trong một cuộc trò chuyện cùng fans mới đây, Trang Nhung đã tiết lộ bí quyết "yêu lâu và yêu xa" làm fans gật gù tâm đắc.

Lâu lâu mới đăng ảnh bikini khoe thềm ngực đầy, bạn gái Văn Toàn làm dân mạng ngất lên ngất xuống-3

Cụ thể, khi được một người hỏi về cách có tình yêu lâu dài, Nhung Bum đã khoe ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn với bạn trai.

Cô khẳng định: "Bí quyết để không đổ vỡ tình cảm là một người suốt ngày đòi chia tay còn một người thì không chịu đồng ý. Làm đủ mọi cách nhất định không chia tay, thế là không chia tay được".

Cùng xem thêm những lần bạn gái Văn Toàn khoe ảnh gợi cảm trên trang cá nhân:

Lâu lâu mới đăng ảnh bikini khoe thềm ngực đầy, bạn gái Văn Toàn làm dân mạng ngất lên ngất xuống-4Lâu lâu mới đăng ảnh bikini khoe thềm ngực đầy, bạn gái Văn Toàn làm dân mạng ngất lên ngất xuống-5Lâu lâu mới đăng ảnh bikini khoe thềm ngực đầy, bạn gái Văn Toàn làm dân mạng ngất lên ngất xuống-6Lâu lâu mới đăng ảnh bikini khoe thềm ngực đầy, bạn gái Văn Toàn làm dân mạng ngất lên ngất xuống-7Lâu lâu mới đăng ảnh bikini khoe thềm ngực đầy, bạn gái Văn Toàn làm dân mạng ngất lên ngất xuống-8Lâu lâu mới đăng ảnh bikini khoe thềm ngực đầy, bạn gái Văn Toàn làm dân mạng ngất lên ngất xuống-9

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-van-toan-khoe-anh-dien-bikini-goi-cam-n-195404.html

Văn Toàn

Tin tức mới nhất