Lấy vợ chưa bao lâu, Cris Phan liên tục khoe ảnh mặc váy và phản ứng gây sốc của bà xã Mai Quỳnh Anh

Không hổ danh là cặp vợ chồng lầy lội, Cris Phan và Mai Quỳnh Anh liên tục có màn troll nhau hài hước trên mạng xã hội khiến fans thích thú.

Mai Quỳnh Anh và Cris Phan đang là cặp hotteen khá nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay. Trong khi chàng là Youtuber đình đám với hơn 1 triệu người theo dõi thì nàng là hot girl nổi tiếng của nhóm hài FapTV.

Sau 2 năm tìm hiểu, cặp đôi đã chính thức nên duyên vợ chồng. Ngày trọng đại của họ được tổ chức tại Phú Yên - quê nhà của cô dâu và TP. HCM. Ngay khi thông tin xuất hiện, cả hai nhận về rất nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Lấy vợ chưa bao lâu, Cris Phan liên tục khoe ảnh mặc váy và phản ứng gây sốc của bà xã Mai Quỳnh Anh-1

Hậu đám cưới, ngoài khoe những khoảnh khắc ngọt ngào như bao cặp vợ chồng son khác, Cris Phan thỉnh thoảng lại troll vợ bằng hình ảnh cực hài. Điển hình mới đây, Youtuber đình đám Sài thành đã cập nhật ảnh đại diện mới.

Trong ảnh, nếu chàng mặc áo 2 dây kèm chân váy thì Mai Quỳnh Anh lại khoác trên người trang phục chuẩn tom boy. Kèm theo đó là caption chẳng thể lầy hơn: "Chị lúc nào cũng bên cạnh chú em. Chú em cứ an tâm nhé".

Lấy vợ chưa bao lâu, Cris Phan liên tục khoe ảnh mặc váy và phản ứng gây sốc của bà xã Mai Quỳnh Anh-2
Cris Phan khoe ảnh diện đồ nữ tính...
Lấy vợ chưa bao lâu, Cris Phan liên tục khoe ảnh mặc váy và phản ứng gây sốc của bà xã Mai Quỳnh Anh-3
... và đây là phản ứng mặn mòi từ bà xã.

Hiện bức ảnh nhận về gần 110 nghìn lượt cảm xúc, hơn 4.000 bình luận, chia sẻ. Ngoài khen ngợi lầy lội, không ít người cũng bày tỏ ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của họ.

Nổi bật trong số comment thuộc về Mai Quỳnh Anh. Cô bày tỏ: "Dạ em hứa sẽ cho chị mượn mấy cái đầm màu hồng", để động viên ông xã.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cặp hotteen này có những màn troll nhau chả nể mặt ai. Cách đây không lâu, Cris Phan từng bị bà xã dọa đuổi ra khỏi nhà vì dám khoe ảnh bên người yêu cũ.

Lấy vợ chưa bao lâu, Cris Phan liên tục khoe ảnh mặc váy và phản ứng gây sốc của bà xã Mai Quỳnh Anh-4
Cris Phan bất ngờ chia sẻ chụp ảnh cùng "người yêu cũ".

"Đúng là oan gia ngõ hẹp. Vừa cưới xong đi đóng phim phải đóng cảnh nóng với người yêu cũ...", dòng trạng thái của ông xã Mai Quỳnh Anh trên trang cá nhân có hơn 1 triệu người theo dõi.

Nếu nhìn lướt qua, ai cũng phải giật mình với khoảnh khắc tình tứ này nhưng khi để ý kĩ mới thấy "người yêu cũ" mà Cris Phan đang nhắc tới là Quang Trung.

Lấy vợ chưa bao lâu, Cris Phan liên tục khoe ảnh mặc váy và phản ứng gây sốc của bà xã Mai Quỳnh Anh-5
Mai Quỳnh Anh dọa nạt, yêu cầu Cris Phan ngủ bên ngoài.

Ngay lập tức, Mai Quỳnh Anh lên tiếng dằn mặt: "Ôm chặt nhỉ? Tối nay ngủ ngoài nhé bạn". Bất ngờ bị dọa nạt, Cris Phan cũng không phải dạng vừa liền đáp trả: "Đi quay về trễ còn bắt ngủ ngoài khách sạn với người yêu cũ Quang Trung".
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cris-phan-dang-anh-mac-vay-mai-quynh-anh-binh-luan-cuc-man-n-190477.html

Mai Quỳnh Anh Cris Phan

Tin tức mới nhất