Bạn gái hotgirl thông báo chia tay La Chí Tường, tố tài tử quan hệ tình dục bừa bãi

Hậu chia tay, Châu Dương Thanh đăng bài tố nam tài tử thường xuyên ngoại tình với nhiều phụ nữ khác nhau.

Mới đây, hotgirl nổi tiếng Châu Dương Thanh xác nhận chia tay nam tài tử La Chí Tường. Cô đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân, trong đó có tâm thư gửi cho La Chí Tường, cũng như "bóc phốt" ngoại tình.

Trên Weibo, Châu Dương Thanh viết: "Tôi và La Chí Tường đã chia tay được một khoảng thời gian. Thời gian đủ dài để tôi có thể bình tĩnh, thậm chí giễu cợt để nói lại toàn bộ sự việc với mọi người".

Bạn gái hotgirl thông báo chia tay La Chí Tường, tố tài tử quan hệ tình dục bừa bãi-1
La Chí Tường và bạn gái hotgirl

Châu Dương Thanh cho biết, nguyên nhân cả hai chia tay xuất phát từ việc cô vô tình xem được điện thoại của La Chí Tường. Từ đó, hotgirl phát hiện ra bạn trai còn một chiếc điện thoại khác để liên lạc với phụ nữ:

"Thì ra mỗi lần tôi không ở cạnh, anh đều gọi gái tới nhà, mỗi lần một cô khác nhau.

Anh đến bất cứ thành phố nào cũng đều gọi gái tới khách sạn. Anh từng giới thiệu cho tôi những nghệ sĩ nữ dưới trướng, thậm chí cả thợ trang điểm, đều có quan hệ quan hệ nam nữ bất chính với anh.

Anh và những người bạn của anh đều gọi những cô gái kia một cách thiếu tôn trọng. Còn quá đáng hơn khi các người lại làm ra loại hành động người thường không thể tưởng tượng được là quan hệ tình dục tập thể.

Toàn bộ những chuyện này đã làm sụp đổ mọi thứ trong tôi, mà tất cả đều do người tôi yêu sâu đậm suốt 9 năm qua.

Hiện tại tôi cảm thấy mình thật ngu ngốc, tại sao không chia tay anh ngay lần đầu bắt gặp anh ngoại tình. Mỗi lần đều bị lời thề thốt của anh lừa dối, lần nào cũng tha thứ cho sự phản bội của anh. Tôi cứ ôm ấp kì vọng là người duy nhất có thể ở bên, thay đổi được anh".

Bạn gái hotgirl thông báo chia tay La Chí Tường, tố tài tử quan hệ tình dục bừa bãi-2

Châu Dương Thanh cũng cho biết, cô đăng tải bức tâm thư này lên mạng để hy vọng những cô gái khác không đi vào con đường của mình. Sau cùng, cô vẫn gửi lời cảm ơn tới bạn trai cũ:

"Vẫn phải cám ơn anh, tuy rằng 9 năm thanh xuân không có kết quả, nhưng những thời gian bên anh tôi vẫn thấy hạnh phúc. Cảm ơn những năm tháng chúng ta bên nhau.

Nếu anh hỏi tôi có hối hận không, tôi không hối hận. Vì anh đã giúp tôi trở nên tốt hơn. Cũng vì yêu anh, tôi ngày càng trưởng thành mạnh mẽ và độc lập. Nếu anh hỏi tôi có buồn không, tôi không buồn. Bởi anh một chút cũng không đáng giá".

La Chí Tường sinh năm 1979, là một trong những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Anh công khai hẹn hò với hotgirl Châu Dương Thanh vào năm 2015. Hiện tâm thư của hotgirl họ Châu đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-xac-nhan-chia-tay-la-chi-tuong-vi-ngoai-tinh-bua-bai-n-219752.html

La Chí Tường Ngoại tình

Tin tức mới nhất