Bạn gái xinh đẹp trong MV 'Có được không em' của Chi Dân là ai?

Dân mạng hiện quan tâm và tìm kiếm thông tin về nữ chính xinh đẹp trong MV mới nhất "Có được không em" của ca sĩ Chi Dân.



Cô nàng xinh đẹp xuất hiện trong MV Có được không em Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn cùng thân hình chuẩn, cô nàng Yu Dương đã trở thành tâm điểm mạng sau khi xuất hiện trong MV Có được không em

 

Yu Dương (tên thật là Nguyễn Thùy Dương, 24 tuổi) mới đây gây chú ý sau khi tham gia diễn xuất trong MV Có được không em của ca sĩ Chi Dân.

Điểm ấn tượng trên gương mặt của 9X là đôi mắt sắc sảo, có phần ma mị. Trong loạt ảnh chụp mới nhất chia sẻ lên mạng xã hội, vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút của cô được nhiều dân mạng khen ngợi.

Yu Dương là gương mặt quen thuộc trong giới trẻ thông qua các dự án nghệ thuật. Trước khi tham gia MV của Chi Dân, cô từng đóng phim Mày râu làm vợ, Con đường phía trước, Lời nguyền huyết ngải, Cô dâu đại chiến 2... và xuất hiện trong MV của nhiều ca sĩ.

Bên cạnh khả năng diễn xuất, 9X còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cá tính. Với khả năng biến hóa phong cách linh hoạt, cô còn tham gia làm người mẫu ảnh cho một số báo, tạp chí...

Phong cách ma mị, ấn tượng của thiếu nữ 24 tuổi.

Nụ cười hiếm hoi trong những bức hình của Yu Dương.

9X theo đuổi hình tượng gợi cảm, có chút nổi loạn và khác biệt.


Mặc dù không quá ồn ào, Yu Dương vẫn được nhiều người yêu mến trên mạng. Hiện trang cá nhân của cô thu hút hơn 120.000 người theo dõi.

 

theo Zing.vn


Bạn gái xinh đẹp trong MV 'Có được không em' của Chi Dân là ai?

Tin tức mới nhất