Bạn muốn hẹn hò : Chàng trai hít đất đến... '5 cái' để làm quen cô giáo mầm non

Ở tập 257 tuần này, khán giả vô cùng ấn tượng trước cặp đôi Khắc Vũ - Thị Nhị



Tối qua (27/3) chương trình "Bạn muốn hẹn hò" lên sóng trên kênh HTV7 trong sự mong chờ của khán giả. Ở số này, điều đặc biệt, ở phần đầu chương trình là sự góp mặt của hai cặp đôi Văn Cường - Mỹ Linh và Thái Sơn - Mỹ Trinh được ông mai Quyền Linh và bà mối Cát Tường mát tay tác thành cho hai đôi. Sau khoảng thời gian hẹn hò tìm hiểu nhanh chóng, họ sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 4 và tháng 5 năm nay.

Cặp đôi Văn Cường - Mỹ Linh và Thái Sơn - Mỹ Trinh báo tin vui sẽ tổ chức hôn lễ trong năm

 

Bên cạnh những điều bất ngờ báo tin vui ở phần đầu chương trình thì sự xuất hiện cặp đôi vô cùng dễ thương Khắc Vũ - Thị Nhị đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Chàng trai tên đầy đủ Nguyễn Khắc Vũ (25 tuổi) đến từ Long An hiện đang làm nhân viên văn phòng. Cô gái xinh xắn tên Đặng Thị Nhị (24 tuổi) hiện làm giáo viên mầm non ở TP.HCM.

Cặp đôi Khắc Vũ - Thị Nhị

Cô gái xinh xắn yêu thể thao ngoài những tiêu chuẩn về ngoại hình thì cũng mong muốn bạn trai mình cũng biết chơi một môn thể thao. Chàng trai mũm mĩm bị bà mối Cát Tường đưa vào tình thế khó khi bị bắt ép "chống đẩy 5 cái rồi mới gả cô gái cho". Khắc Vũ cuối cùng cũng vượt qua bài thử thách đầu tiên một cách chật vật.
 

 

Bạn muốn hẹn hò sô 257

Khi bức màn vén lên, cặp đôi dễ thương trò chuyện liên tiếp tạo những chàng cười cho khán giả. Cô gái thật thà chia sẻ cảm nhận đầu tiên về anh chàng là hơi mập. Như một mảnh ghép còn thiếu, cô gái đam mê thể thao sẽ giúp chàng mập giảm cân một cách tốt nhất.

Cuối cùng thì cả hai đã nhấn nút đồng ý bắt đầu cho một cuộc hẹn hò. Cặp đôi hứa hẹn cuộc gặp gỡ đầu tiên sẽ là cùng nhau đi bộ hoặc đạp xe vòng vòng quanh thành phố lãng mạn.

 

>>>'Bạn muốn hẹn hò': Khán giả ấn tượng với chuyện tình của cặp đôi lỡ một lần đò

 

Lim

Theo Vietnamnet

 


chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất