Chuyện tình hài hước của cặp đôi tiền vệ - tiền đạo trên sân khấu 'Bạn muốn hẹn hò'

Ở tập này, khán giả vô cùng ấn tượng trước cặp đôi Hồng Sang - Vũ Kha.



Tối qua, tập 253 chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã lên sóng trên kênh HTV7 trong sự mong chờ của khán giả. Ở tập này, người xem vô cùng ấn tượng trước chuyện hẹn hò mang tinh thần bóng đá của cặp đôi Hồng Sang - Vũ Kha.

Cô gái đến tham dự chương trình tên Nguyễn Thị Hồng Sang (29 tuổi) đến từ quận Thủ Đức (TP. HCM), hiện đang làm công nhân tại một công ty điện tử. Chàng trai tên Nguyễn Vũ Kha (29 tuổi) đến từ Cà Mau, hiện đang sản xuất và bán sáo online tại TP. HCM. Ngoài ra, anh chàng còn bán thêm cả kẹo kéo.

Chuyện tình hài hước của cặp đôi tiền vệ - tiền đạo trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò-1

Cặp đôi Hồng Sang - Vũ Kha

Mở màn chương trình, Vũ Kha khiến khán phòng trở nên sôi động bằng tiết mục thổi sáo dành tặng cho khán giả. Khi được hỏi về năng khiếu của mình, cô nàng cá tính Hồng Sang khiến người xem vô cùng bất ngờ khi thích đá bóng và đá ở vị trí tiền vệ. Cặp đôi tỏ ra ăn ý khi chàng trai cùng chung sở thích đá bóng và đá ở vị trí tiền đạo.

 

Chuyện tình mang tinh thần bóng đá của cặp đôi tiền vệ - tiền đạo

Chia sẻ về chuyện tình của mình, Hồng Sang cho biết cô đã trải qua một mối tình 4 năm. Về mẫu bạn trai lý tưởng, cô nàng đưa ra tiêu chí không được xăm mình, không nhuộm tóc, không gia trưởng,... Anh chàng Vũ Kha khiến khán giả cười nghiêng ngả với lối nói chuyện chậm rãi và đáp ứng mọi yêu cầu của cô gái.

 Chuyện tình hài hước của cặp đôi tiền vệ - tiền đạo trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò-2

Khi bức màn được vén lên, cặp đôi tỏ ra rất hòa hợp về ngoại hình cũng như tính cách. Vũ Kha thật thà chia sẻ có thể chưa lo được cuộc sống ổn định cho cô gái nhưng hứa sẽ yêu thương cô hết mực. Trước tấm chân tình của chàng trai, ông mai Quyền Linh - bà mối Cát Tường ra sức tán thành, cuối cùng Hồng Sang - Vũ Kha đã cùng nhấn nút đồng ý bắt đầu chuyện tình bằng một cuộc hẹn hò.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-hai-huoc-cua-cap-doi-tien-ve-tien-dao-tren-san-khau-ban-muon-hen-ho-n-114441.html

cặp đôi tiền vệ tiền đạo chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò tin giới trẻ kênh giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao