Vừa gặp mặt, giám đốc U40 muốn kết hôn với cô giáo dạy yoga xinh đẹp

Từng trải qua vài mối tình không đi đến đâu, Minh Tuấn và Bích Chi đều muốn tìm được một nửa phù hợp với mình để đi đến hôn nhân.

Đến chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, Thái Minh Tuấn (SN 1985) - giám đốc công ty cơ khí ở Dầu Tiếng - được ghép đôi với Phạm Bích Chi (SN 1987, quê Cần Thơ) - huấn luyện viên yoga ở TPHCM.

Nhà trai chia sẻ, anh có mối tình đầu thời còn đi học, yêu đơn phương vì không dám thổ lộ. Mối tình thứ hai của Minh Tuấn đã kết thúc cách đây 9-10 năm.

Khi ấy, bạn gái anh muốn lập gia đình nhưng Tuấn chọn sự nghiệp. Anh nói chuyện thẳng thắn với bạn gái và cả hai quyết định chia tay.

Song Minh Tuấn thừa nhận, anh là người thiếu tự tin trước mặt bạn gái, chưa biết nấu ăn. Anh cũng thích sự đổi mới, sáng tạo, chơi thể thao và thích giúp đỡ người khác.


Giám đốc U40 nên duyên với cô giáo dạy yoga (Video: NL).

Đến với chương trình, anh muốn tìm bạn gái phụ giúp gia đình, biết tính toán và lo cho tương lai. Nam giám đốc cho biết thêm, anh sợ phụ nữ dữ dằn.

Ở phía bên cạnh, Phạm Bích Chi là cô gái tự lập từ sớm, độc lập và quyết đoán trong suy nghĩ. Cô thích lắng nghe, giúp đỡ và chia sẻ với những người xung quanh, không biết hát và ngủ ngáy to khi mệt mỏi, căng thẳng.

Mối tình đầu đến với Bích Chi khi cả hai mới đi làm nên đều tập trung cho sự nghiệp, không dành thời gian cho nhau. Dần dần, tình cảm của hai người trở nên phai nhạt.

Vừa gặp mặt, giám đốc U40 muốn kết hôn với cô giáo dạy yoga xinh đẹp-1
Minh Tuấn và Bích Chi từng trải qua vài mối tình nhưng không đi đến đâu (Ảnh: Chụp màn hình).

Sau đó, giáo viên yoga và bạn trai mới yêu xa trong hai năm. Khi chuẩn bị tiến đến hôn nhân, gia đình nhà gái biết chuyện, không muốn gả con gái đi xa nên mối tình chấm dứt. Bích Chi nói: "Có lẽ là lúc đó, bạn trai chưa yêu mình đủ để đấu tranh".

Hiện tại, nhà gái muốn tìm bạn trai có ý chí cầu tiến, ham học hỏi, sạch sẽ và cao hơn mình. Cô cho biết, sự sạch sẽ là biểu hiện của người biết chăm sóc bản thân tốt.

Sau khi gỡ bỏ rào chắn, Minh Tuấn cầm bó hoa tiến đến chỗ nhà gái và dành lời khen cho vẻ ngoài của cô.

Bích Chi cũng tặng lại quà cho nhà trai, cảm thấy đối phương là người đàn ông chân thành. Cả hai cùng đặt câu hỏi tìm hiểu về cuộc sống của đối phương.

Vừa gặp mặt, giám đốc U40 muốn kết hôn với cô giáo dạy yoga xinh đẹp-2
Minh Tuấn nôn nóng được bấm nút hẹn hò sau khi trò chuyện với Bích Chi (Ảnh: Chụp màn hình).

Trước khi đưa ra quyết định, Minh Tuấn thổ lộ: "Chúng ta đến chương trình đã là duyên rồi. Em bấm nút để mình có cơ hội hẹn hò với nhau, sau đấy chúng ta sẽ tính tiếp vì ai cũng chững chạc rồi.

Ai cũng cần gia đình hạnh phúc. Mình dành thời gian cho nhau rồi tìm hiểu nhé".

"Đến đây, em cũng mong muốn tìm được người phù hợp để chấm dứt sự độc thân, đi hẹn hò đã rồi tìm hiểu. Nếu sau này có hợp, mình tính tới chuyện lâu dài hơn", Bích Chi đáp lời.

Kết thúc cuộc trò chuyện, Bích Chi trình diễn một số bài tập yoga và hướng dẫn Minh Tuấn cách thực hiện. Nhà trai sau đó cất giọng, tặng lại nhà gái một bài hát.

Sau khi lắng lòng và kiểm tra lại suy nghĩ, Bích Chi - Minh Tuấn đều quyết định bấm nút, chính thức hẹn hò. Nữ huấn luyện viên tỏ ra khá ngại ngùng, chỉ được hôn tay. Sau khi nghe lời thúc đẩy của MC Quyền Linh, nhà trai tặng nhà gái nụ hôn đầu trên má.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/vua-gap-mat-giam-doc-u40-muon-ket-hon-voi-co-giao-day-yoga-xinh-dep-20240331132404482.htm?fbclid=IwAR16wpcPtdSJDScsvfA0GC98lFiRZFzpyn8DaY99HYQiBtUkwDKA11s0uGY_aem_AQ4Qs0nF6XfMrc8reAimVEdWrHahfnM55WwXrs1LKQut990wTOzc7n5KztcHd0PPrWw7pv_-OfbYuvGCWdXHqY2S

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất