Bạn muốn hẹn hò: Cái kết cho cô nàng ế muốn tìm người yêu giống bạn thân

Vì muốn tìm người yêu giống cậu bạn thân 4 năm mà đến giờ, cô nàng vẫn ế, phải tìm đến chương trình nhờ mai mối.

Video thuộc bản quyền HTV (nguồn kênh Youtube)

Trong tập 328 Bạn muốn hẹn hò, chúng ta được gặp gỡ cặp đôi vô cùng dễ thương Hoàng Văn Phương 33 tuổi và bạn gái Võ Thị Thùy Mai, 30 tuổi, làm kế toán. 

Thùy Mai tự nhận mình là người biết nấu ăn, biết quan tâm người khác, chăm sóc gia đình rất tốt, vui vẻ hòa đồng. Nhưng lại luôn bị bạn bè nói là nói nhiều, hay nóng tính và tự ái. Mai tự nhận mình là người hay dỗi khi bị bạn bè chê là "bà già khó tính".

Bạn muốn hẹn hò: Cái kết cho cô nàng ế muốn tìm người yêu giống bạn thân-1Bạn muốn hẹn hò: Cái kết cho cô nàng ế muốn tìm người yêu giống bạn thân-2

Giống như Mai, Phương là người hòa đồng, thích nấu ăn. Tuy anh chàng nhận mình là người biết ca hát nhưng lại thể hiện một màn Bolero không thu hút bạn gái, khiến bạn gái cười suốt buổi. 

Ngoài những ưu điểm trên, Phương có khuyết điểm là nhát gái, hay thức khuya. Gặp ai lần đầu là Phương không dám nói gì vì bản thân mới trải qua một mối tình từ thời sinh viên. 

Mai không được bằng Phương vì gần như không có mối tình nào ra mối tình nào. Nguyên nhân vì sao chính Mai cũng không hiểu, chỉ vì không hợp nhau mà thôi. 

Bạn muốn hẹn hò: Cái kết cho cô nàng ế muốn tìm người yêu giống bạn thân-3

Bạn muốn hẹn hò: Cái kết cho cô nàng ế muốn tìm người yêu giống bạn thân-4

Khi lên chương trình Bạn muốn hẹn hò, Mai yêu cầu bạn trai cao từ 1m60 đến 1m65. Tính tình tâm lý, không hút thuốc thì càng tốt. Đặc biệt, khi đưa ra tiêu chuẩn chọn ngoại hình như thế nào thì Mai chỉ xuống phía khán giả, muốn người yêu giống bạn thân. Đó là anh chàng mà Mai đã thân tận 4 năm. Lạ nhất là Mai lại thích bạn trai có bụng bự để ôm cho thích. 

Bạn muốn hẹn hò: Cái kết cho cô nàng ế muốn tìm người yêu giống bạn thân-5Bạn muốn hẹn hò: Cái kết cho cô nàng ế muốn tìm người yêu giống bạn thân-6

Phương không thích phụ nữ nhuộm tóc, xăm mình, biết ca hát. Những tiêu chuẩn 2 bên đưa ra cũng khá là đơn giản và gần như đối phương đáp ứng được. 

Khi hỏi ý kiến của người thân đi cùng, cả hai bên đều vô cùng ủng hộ mối quan hệ này, mong hai bạn bấm nút hẹn hò và cho nhau cơ hội tìm hiểu. 

Bạn muốn hẹn hò: Cái kết cho cô nàng ế muốn tìm người yêu giống bạn thân-7Bạn muốn hẹn hò: Cái kết cho cô nàng ế muốn tìm người yêu giống bạn thân-8Bạn muốn hẹn hò: Cái kết cho cô nàng ế muốn tìm người yêu giống bạn thân-9

Sau khi 2 người mặt đối mặt, khán giả đã được thưởng thức một màn song ca ngọt ngào. Cả hai đã có những lời hứa hẹn và quyết định bấm nút nhanh chóng, bắt đầu một chuyện tình yêu mới do ông mai bà mối se duyên. 

Bạn muốn hẹn hò: Cái kết cho cô nàng ế muốn tìm người yêu giống bạn thân-10

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-muon-hen-ho-tap-328-co-gai-tim-nguoi-yeu-giong-ban-than-n-138756.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất