Một lần đổ vỡ, chàng trai vẫn chinh phục được hotgirl xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ

Có lẽ sự chân thành của anh chàng Khang trong tập 376 "Bạn muốn hen hò" đã khiến trái tim cô gái thực sự rung động.

Video thuộc bản quyền HTV& (nguồn kênh Youtube)

Chàng trai là Bùi Quý Khang, 33 tuổi, làm kiến trúc sư, hiện đang ở quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Bạn gái là Nguyễn Thị Kim Hường, 27 tuổi, làm nhân viên kế toán. Hường nhận mình là người biết nấu ăn, dễ gần, biết lắng nghe chia sẻ và được bạn bè nhận xét là hiền. Nhưng hiền cũng là điểm yếu vì hay bị người khác bắt nạt. Có lúc Hường hay quên nên bị bạn bè gọi là "não cá vàng". 

Khang là người chung thủy, thích thể thao, yêu động vật. Nói về chuyện tình của mình, Khang có chút buồn. Anh cũng thú nhận mình từng có vợ, đó là mối tình đầu của anh. Sau khi chia tay, Khang đã yêu thêm một người nữa và cũng đã chia tay. Với người vợ cũ, Khang chưa có con cái nên cũng không bị ràng buộc gì.

MC Quyền Linh có chút băn khoăn và hỏi cô gái tham gia chương trình, Hường cũng bày tỏ điều đó không thực sự quá quan trọng vì đối với Hương, một người đàn ông có gia đình sẽ biết quý trọng hạnh phúc hiện tại hơn. 

Nói về tình trường của mình, Hường trải qua hai mối tình chính thức nhưng cũng đều chia tay vì người yêu cũ cũng đã từng có gia đình và có con cái riêng, không trùng hợp quan điểm nên đã không đến được với nhau.

Hường không thích người đàn ông biết hút thuốc nhưng Khang lại là người hút thuốc. Sau khi được MC Cát Tường gợi ý, Khang mạnh dạn hứa "chắc chắn anh sẽ bỏ được thuốc" và hi vọng bạn gái sẽ là động lực giúp mình làm được điều đó. Hường không thích một người bạn trai nóng tính, hay gây sự, không thích người gia trưởng, bảo thủ. Nói về mình, Khang khẳng định mình không muốn có gia đình, được yên bề gia thất rồi nên rất mong có được người bạn gái biết thông cảm, chia sẻ, biết nhường nhịn. 

Sự tự tin của Khang xem chừng đã khiến Hường có cảm tình. Cách nói chuyện khá nhanh nhẹn, chân thành của Khang khiến người thân đi cùng Hường đã đồng tình với mối quan hệ này. Em gái của Khang vô cùng dễ thương, còn rất mong muốn anh chị đến với nhau. Bằng những lời chân tình của em gái Khang, Hường đã cảm thấy có thêm động lực. 

Sau khi hai người gặp mặt, Khang đã khá luống cuống. Khang đã thể hiện một ca khúc tặng đến Hường. Nói về dự định tương lai, Khang cũng mong muốn khi nào hai đứa đủ hợp, đủ cơ sở để chung sống thì sẽ tính chuyện kết hôn. Khang còn hứa trước sống truyền hình rằng "anh sẽ bỏ thuốc và hi vọng chúng ta sẽ có cơ hội tìm hiểu nhau".

Hường đã cảm tình với Khang ngay từ cách nói chuyện và những lời hứa hẹn, thế nên, trong màn bấm nút, cả hai không ngần ngại mà đã quyết định hẹn hò trong tiếng reo hò của khán giả. Có lẽ Khang đã quá hạnh phúc khi tìm được người bạn gái phù hợp. Câu chuyện của Khang và Hường đã tiếp thêm động lực cho nhiều người từng qua một lần đò và càng khẳng định niềm tin của mọi người đối với chương trình "bạn muốn hẹn hò". 

Nụ hôn Khang trao Hường chính là nút dấu cho câu chuyện tình của cặp đôi dễ thương này.

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-muon-hen-ho-tap-376-chang-trai-1-lan-do-vo-yeu-hotgirl-n-151437.html

bạn muốn hẹn hò show truyền hình Tình yêu

Tin tức mới nhất