'Bò sữa' bỗng lên 'Bạn muốn hẹn hò' tìm người yêu khiến cả khán phòng hốt hoảng

Tập 417 "Bạn muốn hẹn hò" là màn xuất hiện vô cùng độc đáo của chàng trai đóng giả bò sữa đến tỏ tình với cô bạn gái anh muốn tìm bấy lâu.

Màn biểu diễn của chú "bò sữa" dễ thương nhất "bạn muốn hẹn hò"

Bạn gái là Nguyễn Thị Mỹ Châu, 28 tuổi, làm nhân viên văn phòng ở bệnh viện tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn trai là Nguyễn Huy Hảo, 29 tuổi, công việc chính là marketting. Bạn trai mang bộ dạng lạ, mặc bộ đồ bò sữa tới chương trình khiến khán giả cười ồ. 

Mỹ Châu là người chân thành, hiền và biết quan tâm người khác. Chỉ là Châu ngại đứng trước đám đông vì hơi ít nói và nấu ăn không được ngon. Trái ngược hoàn toàn, Hảo lại là người biết nấu ăn nhưng không thích dọn dẹp và thích chơi với trẻ con. 

Bò sữa bỗng lên Bạn muốn hẹn hò tìm người yêu khiến cả khán phòng hốt hoảng-1Bò sữa bỗng lên Bạn muốn hẹn hò tìm người yêu khiến cả khán phòng hốt hoảng-2Bò sữa bỗng lên Bạn muốn hẹn hò tìm người yêu khiến cả khán phòng hốt hoảng-3

Hảo nhận mình là người không cố chấp, dễ dàng thích nghi với cuộc sống tuy nhiên anh chàng này có vẻ nói hơi nhiều và có phần nóng tính, không thích người khác làm phiền mình khi làm việc. 

Châu mới trải qua một mối tình 7 năm từ thời còn đi học nhưng sau này khi đi làm, cả hai đường ai nấy đi. Hảo cũng có một mối tình hơn 4 năm và chia tay cách đây 3 năm. Cả hai cùng có những mối tình sâu nặng không thể đến được với nhau nên ngày hôm nay mong muốn thực sự là tìm kiếm được người bạn tri kỉ, hợp với mình để tiến tới hôn nhân.

Bò sữa bỗng lên Bạn muốn hẹn hò tìm người yêu khiến cả khán phòng hốt hoảng-4

Hảo không yêu cầu về người yêu của mình quá cao, chỉ cần cao  hơn 1m65 là được. Hảo thì có chút "gia trưởng" khi mong muốn bạn gái nếu cưới mình thì nên ở nhà chăm con cho con cứng cáp rồi mới đi làm. Hảo mong một cô bạn gái dịu dàng, hiền lành là được. Châu cảm thấy Hảo là người khá vui tính, có lập trường và có vẻ khá ưng ý. 

Người thân đi cùng hết sức ủng hộ mối quan hệ này của Hảo và Châu vì cả hai cũng đã không còn trẻ. Mẹ của Châu khá là ưng ý con rể tương lai, cả chị gái cũng rất thích Hảo. 

Bò sữa bỗng lên Bạn muốn hẹn hò tìm người yêu khiến cả khán phòng hốt hoảng-5

Sau khi gặp mặt, Hảo đã mặc bộ đồ của chú bò sữa nhảy một vũ điệu khá dễ thương. Khi được nhìn mặt nhau, cả hai đã trao nhau những câu nói chân tình. Sự vô tư, hồn nhiên của Hảo làm cho Châu cảm thấy rất gần gũi, thân thiện. Cả hai đã quyết định hẹn hò sau một màn nói chuyện rất hợp ý nhau. 

Bò sữa bỗng lên Bạn muốn hẹn hò tìm người yêu khiến cả khán phòng hốt hoảng-6

Trao nhau nụ hôn trên sân khấu, Hảo hứa hẹn sẽ là người đàn ông ngọt ngào, mang lại tiếng cười cho Châu khiến 2 MC vô cùng ngưỡng mộ. Hi vọng đây sẽ là một cặp đôi đẹp cho chương trình "bạn muốn hẹn hò" và có kết thúc tốt đẹp.

Bảo Bảo (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-417-bo-sua-xuat-hien-tim-ban-gai-n-164091.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất