Cặp đôi vừa 'nhầy' vừa 'lầy' làm điên đảo khán giả với màn hát song ca hay như ca sĩ trong 'bạn muốn hẹn hò'

Tập 419 "Bạn muốn hẹn hò" khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác nhất là màn song ca đặc sắc của cặp đôi vừa "nhây" vừa "lầy" đến từ Hồ Chí Minh.

Cặp đôi có màn song ca vô cùng hay khiến khán giả thích thú 

Bạn trai là Phạm Đức Hoàng, 25 tuổi, làm cán bộ phường ở thành phố Hồ Chí Minh. Bạn gái có cái tên khá dễ thương, Lưu Tuyết Ngân, 24 tuổi, kinh doanh kem bơ. 

Ngân thích giúp đỡ mọi người, hay ca hát, vui vẻ, hòa đồng tuy nhiên cô nàng lại hay quên, quên cả xe để ở đâu còn kiếm nhầm chỗ. Hoàng cũng có nhiều điểm đáng khen ngợi, công việc phải làm đến nơi đến chốn. Hoàng có vẻ chưa được tự tin về ngoại hình hơi mập của mình nên có thổ lộ với chương trình và MC Quyền Linh. 

Cặp đôi vừa nhầy vừa lầy làm điên đảo khán giả với màn hát song ca hay như ca sĩ trong bạn muốn hẹn hò-1Cặp đôi vừa nhầy vừa lầy làm điên đảo khán giả với màn hát song ca hay như ca sĩ trong bạn muốn hẹn hò-2

Hài hước nhất là Ngân trả lời "em cũng không có nhớ" khi được MC Cát Tường hỏi có mấy mối tình. Hoàng trải qua hai  mối tình nhưng cũng chỉ là một mối quan hệ tìm hiểu vài tháng, chưa có nụ hôn nào. 

Ngân thích một anh chàng tính tình thẳng thắn, trưởng thành và biết quan tâm người khác. Lạ nhất là Ngân lại chọn một anh chàng mắt to, tròn, lông mi dài cong vút. Tiêu chí này có vẻ hợp với bạn gái thì hơn. 

Hoàng thích một cô gái tóc dài, hơi mập một chút, mắt đẹp, hiền lành. Nhưng anh chàng cũng thừa nhận rất không ưng những người hay mang chuyện cũ ra nói. 

Cặp đôi vừa nhầy vừa lầy làm điên đảo khán giả với màn hát song ca hay như ca sĩ trong bạn muốn hẹn hò-3Cặp đôi vừa nhầy vừa lầy làm điên đảo khán giả với màn hát song ca hay như ca sĩ trong bạn muốn hẹn hò-4

Người thân đi cùng Hoàng và Ngân hết sức ủng hộ mối quan hệ này, chỉ cần các con có quyết định là được.

Sau khi mở rào, Ngân và Hoàng đã có thiện cảm về nhau. Hoàng không ngại thổ lộ một bài hát rất hay tặng tới Ngân. Giọng ca của Hoàng phải nói là rất hay cuốn hút, khiến khán giả và MC cũng phải ngỡ ngàng. Cô nàng Ngân cũng không ngại đáp lại bằng một ca khúc ngọt ngào không kém phần.

Thể hiện khả năng của mình, cặp đôi đã mang đến những giây phút lắng đọng và được đánh giá là cặp đôi hát vô cùng hay, lọt top các cặp đôi hát hay nhất từ trước tới giờ. 

Cặp đôi vừa nhầy vừa lầy làm điên đảo khán giả với màn hát song ca hay như ca sĩ trong bạn muốn hẹn hò-5Cặp đôi vừa nhầy vừa lầy làm điên đảo khán giả với màn hát song ca hay như ca sĩ trong bạn muốn hẹn hò-6

Những lời hứa hẹn của Hoàng đã khiến Ngân ưng ý. Hai người trao nhau những lời nói ngọt ngào có vẻ rất chân thành. Người bên ngoài còn cảm nhận được sự thật tâm của hai người. Hoàng bày tỏ sự cám ơn của mình đối với chương trình và gia đình đã cho anh được gặp Ngân. Cách nói chuyện của Hoàng đã thấy được anh chàng tha thiết muốn được hẹn hò cùng Ngân.

Cuối chương trình, cả hai đã quyết định bấm nút bắt đầu câu chuyện tình yêu. Đây có lẽ sẽ là cặp đôi vô cùng lý tưởng của "bạn muốn hẹn hò". 

Thanh Thảo (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-419-cap-doi-song-ca-hay-nhu-ca-si-n-164671.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất