Gọi nhau là 'vợ chồng', tâm đầu ý hợp 90% vậy mà cuối cùng chàng trai không bấm nút vì lý do bất ngờ...

Nhiều người cho rằng cặp đôi xuất hiện trong tập 420 "bạn muốn hẹn hò" dù nói chuyện khá ăn ý nhưng chàng trai lại không bấm nút vì lý do tuổi tác.

Nói chuyện rất ăn ý nhưng chàng trai lại từ chối bấm nút trong "Bạn muốn hẹn hò"

Xuất hiện với phong thái tự tin, chàng trai đến từ Hồ Chí Minh, làm sự kiện, tên Nguyễn Đặng Vĩnh Quyền, 24 tuổi thực sự khiến khán phòng "Bạn muốn hẹn hò" sôi nổi hẳn.

Cô gái cũng khá là dễ thương, tên đầy đủ là Đặng Vũ Lan Thanh, hơn bạn trai 1 tuổi đến từ Tiền Giang hiện làm nhân viên văn phòng. 

Gọi nhau là vợ chồng, tâm đầu ý hợp 90% vậy mà cuối cùng chàng trai không bấm nút vì lý do bất ngờ...-1Gọi nhau là vợ chồng, tâm đầu ý hợp 90% vậy mà cuối cùng chàng trai không bấm nút vì lý do bất ngờ...-2

Quyền và Thanh tỏ ra đều là người khá nhanh nhẹn và năng động. Thanh nhận mình là người giỏi nấu ăn, thẳng thắn tuy nhiên hơi nóng tính và đam mê công việc quá nhiều. Có lúc Thanh làm việc từ sáng đến tối lại còn bị "bệnh" mê trai đẹp nên đến giờ vẫn chưa có người yêu.

Bạn trai có vẻ nhiệt tình, năng động, có ngoại hình bắt mắt và biết chụp ảnh, đam mê thời trang nhưng lại rất hay quên. Nhưng nhược điểm nhỏ đó không làm Quyền mất đi sự thu hút trong ánh mắt của Thanh.

Gọi nhau là vợ chồng, tâm đầu ý hợp 90% vậy mà cuối cùng chàng trai không bấm nút vì lý do bất ngờ...-3Gọi nhau là vợ chồng, tâm đầu ý hợp 90% vậy mà cuối cùng chàng trai không bấm nút vì lý do bất ngờ...-4Gọi nhau là vợ chồng, tâm đầu ý hợp 90% vậy mà cuối cùng chàng trai không bấm nút vì lý do bất ngờ...-5

Chuyện tình của Thanh có vẻ hơi nhạt nhòa vì không có tình cảm sâu nặng sau khi chia tay mối tình thứ hai cách đây hơn 1 năm. Quyền cũng trải qua 2 mối tình nhưng cũng đã chia tay từ lâu vì những lý do cá nhân. Quyền đến chương trình hi vọng sẽ có được người phụ nữ thực sự yêu thương mình, chung thủy với mình. Quá khứ bị "cắm sừng" của Quyền đã khiến anh chàng này thực sự sợ yêu nên không dám tìm hiểu ai, chỉ mong đến chương trình tìm được người như ý.

Thanh thích một anh chàng chín chắn, có sự nghiệp ổn định đúng như lời bà ngoại tư vấn khi được hỏi ý kiến. Thanh luôn mong một người đàn ông hơn mình ít nhất 4 tuổi để đủ độ chín muồi. Quyền dù ít hơn Thanh một tuổi nhưng lại khá tự tin về ngoại hình cũng như cách ứng xử của mình. Anh chàng cho rằng, nếu có thể tiến tới được với Thanh, Quyền sẽ là một người đàn ông chững chạc, hết lòng vì bạn gái. 

Gọi nhau là vợ chồng, tâm đầu ý hợp 90% vậy mà cuối cùng chàng trai không bấm nút vì lý do bất ngờ...-6

Đặc biệt sau khi mở rào, Thanh và Quyền đã có cách nói chuyện hết sức cở mở và ăn ý. Quyền còn buột miệng xưng hô với cô gái là "vợ chồng mình"... khiến khán giả và 2 MC cười ồ.

Gọi nhau là vợ chồng, tâm đầu ý hợp 90% vậy mà cuối cùng chàng trai không bấm nút vì lý do bất ngờ...-7

Nói về chuyện đi chơi và ăn nhậu, Thanh và Quyền vô cùng hợp nhau. MC Cát Tường còn phải khẳng định đây chính là một cặp đôi tâm đầu ý hợp. 

Vậy mà thật không ngờ đến phúc trót chàng trai lại từ chối bấm nút hẹn hò khiến cô gái có chút hụt hẫng. Có lẽ vì lời nói ban đầu của cô gái và bà ngoại về vấn đề tuổi tác nên anh chàng còn có điều do dự, suy nghĩ. Thật tiếc cho mối tình này vì ai cũng nhìn ra cả hai rất vui vẻ và hợp ý nhau. MC Quyền Linh cũng an ủi cô gái, hi vọng Thanh sẽ sớm tìm được người như ý. 

Thanh Thảo (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-420-tam-dau-y-hop-lai-khong-bam-nut-n-164766.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao