Cuộc tình đẹp 6 năm kết thúc đau đớn chỉ vì người mới quen vài ngày

Một mối tình đẹp từ thuở sinh viên, đèo nhau trên xe đạp đi khắp phố phường dù không có tiền trong túi, cùng trải qua khó khăn, sau 6 năm lại đổ vỡ vì người thứ ba.

"Yêu 6 năm, cùng vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, đã có lúc cùng khóc, cùng cười, và đã từng có với nhau những điều tươi đẹp nhất của thanh xuân nhưng một ngày anh nói với tôi rằng, anh không thể yêu tôi, không thể đi với tôi hết cuộc đời này chỉ vì anh đã yêu người khác".

Và dưới đây là câu chyện được chính cô gái đăng tải lên NEU Confession, được nhiều người đồng cảm, chia sẻ, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Câu chuyện như sau:

Cuộc tình đẹp 6 năm kết thúc đau đớn chỉ vì người mới quen vài ngày-1

Câu chuyện đang khiến dân mạng quan tâm chia sẻ trên NEU Confessions.

"Kết thúc Thanh xuân. Khép lại tình yêu 6 năm.

Tôi và anh yêu nhau từ hôi học đại học. Tôi đã ra trường đi làm 2 năm, còn anh do học 5 năm nên mới đi làm được 1 năm.

Người ta nói đúng, lòng người khó đoán, dễ thay đổi nhất cũng chính là lòng người. Tình yêu của chúng tôi đẹp. Nó đẹp thật sự nhưng đó là câu chuyện của hai tháng trở về trước.  Những năm tháng đại học, chúng tôi đểu có rất ít tiền, mọi thứ tôi đều ưu tiên cho anh trước. Có những lần anh liên hoan với bạn bè, chỉ còn tiền lẻ tiết kiệm tôi cũng đưa cho anh.

Chúng tôi cùng nắm tay dìu dắt nhau qua những tháng ngày khó khăn ấy. Khó khăn nhưng hạnh phúc, những ngày đạp xe đạp sang trường anh để gặp 1 lát hay ăn cùng anh bữa cơm.

Những ngày, mưa gió chẳng quán ngại mà đến bên cạnh nhau. Những chiếc bánh tôi làm tặng anh, những tô cháo lúc đau ốm. Anh cũnh yêu tôi bằng tất cả những gì anh có. Chiều chuộng và luôn khiến tôi vui. Nhớ những ngày anh đi học hết tiền ăn. Những buổi chiều đón anh rồi đi ăn vỉa hè, với tôi đơn giản nhưng ấm áp. Những lần anh cấm trại, chỉ được gặp nhau chốc lát. Những con phố, đều rất đỗi thân quen với chúng tôi.

Ngày tôi về quê làm, tôi làm cho 1 công ty nước ngoài lương cũng khá. Chi tiêu của 2 đứa dư giả hơn. Nhưng lần gặp nhau cũng dắt nhau đi ăn những thứ đắt tiền hơn. Không biết anh còn nhớ hay đã quên, cô gái đi 60km chỉ để ăn với anh đĩa cơm rang buổi trưa rồi về.

Ngày anh ra trường, chúng tôi chuẩn bị mọi thứ, anh có công việc tốt, ổn định rồi sẽ kết hôn. Anh nói đợi anh 2 năm nữa. Khoảng thời gian yêu xa, dường như là khoảng cách rất lớn.

Thế rồi chuyện gì đến cũng đến. Những cuộc gọi ít dần, những lời quan tâm ít đi. Và hôm nay chúng tôi chia tay. Vì 1 người con gái khác. Anh nói anh nợ tôi cả cuộc đời. Anh nói tôi là người con gái anh yêu thương nhất. Vậy mà chưa đầy 1 tháng... Mọi thứ thay đổi. Anh nói tôi và anh không thể đến với nhau. Anh không cưới tôi được. Anh hết yêu tôi. Nhưng lí do chính là anh đã yêu 1 người khác, trẻ hơn tôi, xinh đẹp hơn tôi và ở gần anh hơn tôi. Nếu tôi không phát hiện ra điều đó, liệu anh có thành thật với tôi.

Rất nhiều lần tôi hỏi, câu trả lời của anh luôn là không có, không ai hết. Để đến khi người thứ 3 lên tiếng. Anh lại nói như sét đánh ngang tai vậy: Chúng ta kết thúc đi, anh hết yêu em rồi. Anh xin lỗi. Anh không nhớ rằng vừa mới hôm qua anh còn nói với tôi những gì sao.

Anh là tất cả mọi thứ tôi có, vậy mà anh lại đối với tôi như vậy. Bản thân muốn gào thét, tình cảm 6 năm qua với anh không có ý nghĩa gì sao. Khó khăn 6 năm qua chúng ta vượt qua không có ý nghĩa gì sao. Tôi bỏ cuộc, tôi ra đi, bởi lẽ tôi đã quá mệt mỏi.

Đọc xong câu chuyện của Kiều Minh Tuấn Cát Phượng. Tôi lại thương thay cho bản thân mình. Yêu một người quá nhiều, hy sinh cho một người quá nhiều. Trong tình yêu ai yêu nhiều người ấy sẽ nhận lấy đau thương. Tôi đồng ý nhận. Chỉ mong rằng anh an yên mọi bề".

Câu chuyện nhân vật chính chia sẻ trên trang NEU Confessions đã thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm và chia sẻ của cư dân mạng.

Hiểu được nhân vật trong câu chuyện Nickname P.T chia sẻ: "Điều không nên nhất của một người con gái là nghĩ mình luôn quan trọng với người đàn ông của đời mình. Bạn có thể căng mắt nhìn rõ mặt trời nhưng cả một đời bạn cũng không thể nhìn thấu mặt người. Hạnh phúc này đi qua rồi hạnh phúc khác sẽ tới, làm gì có ai phải cô độc một mình đến hết cả cuộc đời.

Khép cuộc tình này lại, bạn sẽ còn rất nhiều cơ hội để tìm kiếm để bắt đầu lại cuộc tình khác với một người yêu thương bạn chân thành. Vậy nên chỉ cần bạn còn sống trong cuộc đời này chính là bạn vẫn còn cơ hội để được yêu thương"

Cuộc tình đẹp 6 năm kết thúc đau đớn chỉ vì người mới quen vài ngày-2

Chủ facebook có nickname P.Q.T nói về tình yêu: "Tôi luôn sợ thứ tình yêu lâu năm nhưng không nên duyên phận. Thứ tình yêu đó nó bòn rút tất cả tuổi thanh xuân của một cô gái. Để rồi sau đó, cô ấy chơi vơi không biết làm gì với trái tim, lí trí cuả mình trong những tháng năm ít ỏi còn sót lại của thời non trẻ".

Cuộc tình đẹp 6 năm kết thúc đau đớn chỉ vì người mới quen vài ngày-3

Bạn Đ.K chia sẻ: "Khi một người hết yêu thì dĩ nhiên là họ sẽ rời đi, không trách họ được, có trách thì trách bản thân luôn yêu họ nhiều hơn cả bản thân mình để đến lúc họ rồi đi mình chênh vênh khó đứng vững. Còn việc người thứ 3 xuất hiện thì bình thường thôi, con người làm gì có ai không thay đổi, hơn nhau ở chỗ trách nhiệm đủ yêu, đủ thương thì làm gì có chỗ cho người thứ 3 chen chân vào".

Bạn T.L.N chia sẻ trong chuyện tình yêu không nên quá tin: "6 năm đã ăn thua gì .Tiến Đạt 9 năm, Cát Phượng 10 năm chia tay. Đúng là giờ chỉ có tình yêu của các ông bà hồi xưa mới đẹp mới không có sừng, đến khi nằm xuống rồi vẫn bên nhau, chứ bây giờ thì không tin ai được"

Bạn có nickname facebook P.T có hoàn cảnh giống nhân vật chính trong câu chuyện đã đồng cảm và cho nhân vật lời động viên: "Khi bình yên, người ta thường quên đi những lời thề trong giông bão. Ngay lúc này đây, em cũng ở hoàn cảnh giống chị, cũng từng ấy năm, cũng từng ấy hi sinh, cũng yêu xa, và cũng vì những mối quan hệ mới.

Có lẽ chị rất buồn và đau khổ phải không? Hãy cứ để tự nhiên như thế, đừng ép mình phải cố cười hay cố quên đi chị à. Không biết phải mất bao lâu để lòng bớt chơi vơi, nhưng hãy cố lên chị nhé!"

Đọc câu chuyện để thấy rằng, trong tình yêu, chúng ta không nên đặt quá nhiều niềm tin vào nó, hãy luôn nghe lý trí hơn con tim. Không nên cố giữ những gì không thuộc về mình và hy sinh quá nhiều cho tình yêu khi nó không xứng đáng với bạn.

Khánh Chi 

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-dep-6-nam-ket-thuc-dau-don-khi-co-nguoi-thu-3-xuat-hien-n-164680.html

chuyện tình yêu đẹp Người thứ 3 người yêu

Tin tức mới nhất