Quà cưới 'thời bao cấp' khiến ai xem cũng phải 'cười ra nước mắt' vì quá... độc

Càng ngày giới trẻ càng nghĩ ra những chiêu thức lạ, những món quà hài hước lại còn "chất như nước cất" trong ngày cưới khiến dân mạng cười nghiêng ngả.

Quà cưới bằng lá cây, quà cưới bằng phong bì ghi nợ, tiền lẻ thậm chí là thức ăn đồ uống khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ sự hài hước này.

Mới đây trên diễn đàn mạng xã hội chia sẻ về món quà cưới độc đáo thu hút được rất nhiều lượt like. Đây được xem là món quà cười "thời bao cấp" đặc biệt bởi những món đồ đó rất lâu rồi không xuất hiện trên thị trường. 

Quà cưới thời bao cấp khiến ai xem cũng phải cười ra nước mắt vì quá... độc-1

Ảnh Beat

Theo hình ảnh trên trang Beat, món quà cưới độc đáo đó gồm phíc nước, chậu thau nhôm, ấm đun nước bằng nhôm được trang trí dây kim tuyến quấn gói cẩn thận nhìn có vẻ cũng khá là sang chảnh. 

Bên canh đó còn có cả chiếu cói và một số vật dụng dành cho vợ chồng khi dọn về nhà mới. Sau khi đăng tải bức ảnh được thu hút của dân mạng xã hội và nhận được rất nhiều bình luận tích cực. Nhiều người tỏ ra khá ưng ý với món quà này. 

Quà cưới thời bao cấp khiến ai xem cũng phải cười ra nước mắt vì quá... độc-2

Ảnh Beat

Nickname Tuan Tran bình luận: "Phải nói là anh em quá sáng tạo đó, mấy món này làm nhớ tuổi thơ dữ dội, ngày xưa người ta hay bọc quà tặng kiểu này nhỉ".

Thanh Thanh khá vui vẻ cho rằng: "Cái này cũng đầy mà chỉ là mình không nghĩ ra thôi. Nhưng nhìn kiểu tặng quà này lại thấy nụ cười của cô dâu thì cảm thấy họ thực sự hạnh phúc".

Bảo Châu tâm sự: "Nhớ mẹ quá, nhớ bố quá, nhớ gia đình ngày xưa. Thời trước toàn đun nước bằng kiểu siêu này nhỉ, bây giờ điện hết rồi".

Không chỉ có món quà "thời bao cấp" này là lạ, độc khiến nhiều người thích thú, các bạn trẻ còn nghĩ ra đủ chiêu trò. Mới đây, trên mạng xã hội cũng rầm rộ mộ clip được cho là của cặp cô dâu chú rể đang đếm tiền lẻ trong đêm tân hôn khi được hội bạn thân mừng toàn tiền từ 1 nghìn, 2 nghìn đồng. Dù là có chút "cực nhọc" nhưng lại là niềm vui khiến cặp đôi cười khoái chí với tụi bạn ngay trong ngày cưới. Đó cũng là kỉ niệm đáng nhớ đối với cô dâu chú rể.

Quà cưới thời bao cấp khiến ai xem cũng phải cười ra nước mắt vì quá... độc-3Quà cưới thời bao cấp khiến ai xem cũng phải cười ra nước mắt vì quá... độc-4
Nguồn ảnh Internet

Không những vậy, có người còn nhận được cả phong bao lì xì mừng cưới ghi nợ đợi khi cưới lại sẽ trả. Đúng là, chỉ cần có bạn bè thì chuyện gì cũng có thể làm ra được miễn sao cô dâu chú rể thấy vui. 

Quà cưới thời bao cấp khiến ai xem cũng phải cười ra nước mắt vì quá... độc-5Quà cưới thời bao cấp khiến ai xem cũng phải cười ra nước mắt vì quá... độc-6

Nguồn ảnh internet

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-cuoi-thoi-bao-cap-khien-dan-mang-cuoi-nghieng-nga-n-165813.html

quà cưới cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất