Chàng trai lên 'Bạn muốn hẹn hò' khoe mình 'xì hơi to hơn em trai' khiến khán giả cười nghiêng ngả

Cách nói chuyện có phần quá thật thà của chàng trai không những không khiến cô gái khó chịu mà còn cảm thấy anh chàng khá dễ thương.

Tập 433 Bạn muốn hẹn hò là màn xuất hiện của cặp đôi vô cùng dễ thương, vui tính. 

Chàng trai thừa nhận xì hơi trên sóng truyền hình 

Bạn gái là nguyễn Hoàng Anh, 28 tuổi, làm nhân viên văn phòng tại Vĩnh Long. Bạn trai có ngoại hình khá dễ thương tên đầy đủ là Trương Tuấn Long, 30 tuổi, làm nhân viên kinh doanh bất động sản. 

Chàng trai lên Bạn muốn hẹn hò khoe mình xì hơi to hơn em trai khiến khán giả cười nghiêng ngả-1Chàng trai lên Bạn muốn hẹn hò khoe mình xì hơi to hơn em trai khiến khán giả cười nghiêng ngả-2

Hoàng Anh nhận mình là người vui vẻ, hòa đồng, thích chăm sóc mọi người và rất yêu động vật. Tuy nhiên cô nàng cũng khá nóng vội và hay quên. 

Chàng trai lên Bạn muốn hẹn hò khoe mình xì hơi to hơn em trai khiến khán giả cười nghiêng ngả-3

Long có tài lẻ chơi thể thao đặc biệt là đánh cầu lông, chàng trai này còn nhận mình là người hát hay. Nhược điểm mà Long kể ra khiến cả khán phòng cười ái ngại, "hay xì hơi và xì to hơn em trai ở cùng phòng". Dù nói chuyện có chút hài hước nhưng Long không khiến cô gái cảm thấy xấu hổ...

Chỉ trải qua một mối tình nhưng không sâu đậm nên Hoàng Anh chưa thực sự có nhiều kinh nghiệm trong tình trường. Cô nàng đến với chương trình hi vọng tìm được người đàn ông phù hợp với mình.

Tuy nhiên, sau khi cô nàng chia sẻ tiêu chí bạn trai không hói, không hô, không hút thuốc,không bị móm, biết quan tâm chăm sóc đã khiến Long ngã ngửa. Anh chàng sở hữu một mái tóc "hói đặc trưng giống MC Quyền Linh" nên đã cười nghiêng ngả trước tiêu chí của bạn gái.

Chàng trai lên Bạn muốn hẹn hò khoe mình xì hơi to hơn em trai khiến khán giả cười nghiêng ngả-4

Chàng trai lên Bạn muốn hẹn hò khoe mình xì hơi to hơn em trai khiến khán giả cười nghiêng ngả-5

Long thích một cô gái da trắng, thon thon, cao 1m55 trở lên. Tiêu chí không cần quá nhiều, chỉ cần hợp ý thì tầm vài tháng Long sẽ lập tức tính chuyện kết hôn. Cách nói chuyện hài hước của Long và Hoàng Anh khiến cả khán phòng cười thích thú.

Người thân đi cùng Long và Hoàng Anh hết sức ủng hộ mối quan hệ này và mong hai người tiến xa hơn bằng việc bấm nút. Khán giả cũng khá đồng tình với cặp đôi này bằng tràng pháo tay lớn. 

Sau khi kéo rào, Long và Hoàng Anh nói chuyện khá thẳng thắn, thoải mái. Long tặng Hoàng Anh một bài hát ngọt ngào lãng mạn. Hoàng Anh cũng đối đáp lại bằng những câu hát hết sức dễ thương. 

Chàng trai lên Bạn muốn hẹn hò khoe mình xì hơi to hơn em trai khiến khán giả cười nghiêng ngả-6Chàng trai lên Bạn muốn hẹn hò khoe mình xì hơi to hơn em trai khiến khán giả cười nghiêng ngả-7Chàng trai lên Bạn muốn hẹn hò khoe mình xì hơi to hơn em trai khiến khán giả cười nghiêng ngả-8

Sau nhiều lời hứa hẹn và trao đổi về quan điểm tình yêu, Hoàng Anh đã quên mất tiêu chí không hói của mình để sẵn sàng chọn và bấm nút bắt đầu mối quan hệ với anh chàng mình ưng ý.

Hi vọng đây sẽ là một chuyện tình đẹp của cả hai và có thể đi đến kết quả xa hơn là hôn nhân hạnh phúc.

Bảo Châu (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-muon-hen-ho-tap-433-chang-trai-thua-nhan-xi-hoi-to-n-168602.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao