'Bản sao Jennie' lộ ảnh tới hộp đêm tai tiếng Burning Sun

Hình ảnh Song Ji A ăn mặc gợi cảm ở quán bar tai tiếng Burning Sun đã gây ra nhiều tranh cãi.

Mới đây, một bức ảnh Song Ji A đang tiệc tùng và hút thuốc tại câu lạc bộ Burning Sun được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Bức ảnh lần đầu tiên được đăng trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến và đã thu hút hơn 390.000 lượt xem. 

Bản sao Jennie lộ ảnh tới hộp đêm tai tiếng Burning Sun-1

Trong ảnh, Song Ji A mặc bộ trang phục gợi cảm và cầm bao thuốc lá trên tay. Một cư dân mạng khác cũng đăng tải thêm ảnh và khẳng định chắc chắn đây là Song Ji A.

Bản sao Jennie lộ ảnh tới hộp đêm tai tiếng Burning Sun-2

Bức ảnh hiện gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Người hâm mộ của Song Ji A bày tỏ hiện cô đã là người trưởng thành, việc tới hộp đêm và hút thuốc không phải chuyện gì lớn.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng những bức ảnh này sẽ khiến hình tượng của Song Ji A càng thêm tồi tệ. 

Một vài bình luận: “Cô ấy trông vui vẻ đó chứ, đâu có hối lỗi sau scandal", "Cô ấy đến Burning Sun à, vậy tôi sẽ phải suy nghĩ lại về Song Ji A", "Trông khó nói quá nhỉ"...

Hộp đêm Burning Sun là nơi diễn ra vụ bê bối tình dục và ma túy ồn ào bậc nhất xứ Hàn vào năm 2019. Club bị buộc dừng kinh doanh do liên tục dính vào các lùm xùm về bạo lực, hối lộ, quấy rối tình dục. Cảnh sát đã thu giữ nhiều vật chứng như các loại chất kích thích bóng cười, thuốc lắc và thuốc gây nghiện ketamine nghi ngờ dùng để phân phối cho khách VIP.

Seungri (cựu thành viên Big Bang) và chồng nữ diễn viên Park Han Byul là 2 người liên quan trực tiếp tới bê bối này. 

Bản sao Jennie lộ ảnh tới hộp đêm tai tiếng Burning Sun-3

Song Ji A sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại học Hanyang, chuyên ngành múa truyền thống Hàn Quốc. Cô là một Youtuber và là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Nàng hotgirl vụt sáng sau khi tham gia vào show hẹn hò mang tên Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân). Sở hữu vẻ ngoài sang chảnh, xinh đẹp cùng body sexy, cô được mệnh danh là "bản sao Jennie" nhờ vẻ ngoài hao hao nữ thần tượng nhóm BLACKPINK. 

Sau show, lượng theo dõi Instagram của cô tăng chóng mặt lên tới 3,3 triệu người. Cô cũng được mời xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình và liên tục ký các hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ. 

Tuy nhiên, khi đang trên đà nổi tiếng, Song Ji A bị bóc trần việc thường xuyên diện đồ fake 1 (nhái cao cấp) của các thương hiệu nổi tiếng.

Vốn xây dựng hình tượng tiểu thư con nhà giàu khiến bao người ngưỡng mộ, việc bị bóc sử dụng hàng fake đã khiến hình ảnh "ngậm thìa vàng" của cô hoàn toàn tan biến.

Đến tháng 3, Song Ji A đăng tải video, viết thư tay xin lỗi và xóa toàn bộ bài viết trên Instagram. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-sao-jennie-lo-anh-toi-hop-dem-tai-tieng-burning-sun-n-309207.html

Song Ji A Jennie Kim Sao Hàn

Tin tức mới nhất