Bản sao Hồ Ngọc Hà tái xuất, đọ tài giả gái với BB Trần khiến fan của 'nữ hoàng giải trí' hoang mang

Màn giả gái xuất thần của chàng trai Dương Bá Thảo khiến người hâm mộ cũng phải tin rằng anh chàng nhất định có mối "quan hệ huyết thống" với Hồ Ngọc Hà.

Sau 4 năm bất ngờ nổi tiếng nhờ sở hữu gương mặt giống "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đến 99%, hiện cuộc sống của Dương Bá Thảo đã có nhiều thay đổi. Từ một cậu bé 15 tuổi rụt rè, nhút nhát ngày nào nay đã trở thành một nam thanh niên chững chạc và đặc biệt là ngày càng đẹp trai. Dù ngoại hình có nhiều thay đổi, song từng đường nét trên khuôn mặt của Bá Thảo vẫn được nhận xét cực giống với giọng ca Cả một trời thương nhớ.

Bản sao Hồ Ngọc Hà tái xuất, đọ tài giả gái với BB Trần khiến fan của nữ hoàng giải trí hoang mang-1
Bức ảnh làm nên tên tuổi của Bá Thảo.

Không giống với những hiện tượng mạng khác luôn biết tạo chiêu trò để duy trì tên tuổi, Thảo hoàn toàn trái ngược. Giữa thời điểm đang nhận được nhiều quan tâm, thay vì lợi dụng là "cái bóng" của Hồ Ngọc Hà, anh lại tập trung cho việc học tập.

Sau nhiều năm miệt mài đèn sách, Bá Thảo đã tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên, chàng trai 19 tuổi không chọn đại học là con đường để phát triển bản thân. Thảo có một niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật và mong ước được làm việc, tiếp xúc với các ngôi sao nổi tiếng. Sau khi học xong cấp 3, Thảo vào Sài Gòn cùng bố mẹ và đăng ký theo học lớp make-up. Với sự lựa chọn này, chàng trai mong ước sẽ trở thành một chuyên gia trang điểm hay stylist.

Bản sao Hồ Ngọc Hà tái xuất, đọ tài giả gái với BB Trần khiến fan của nữ hoàng giải trí hoang mang-2
Sau nhiều năm, diện mạo của Bá Thảo đã có nhiều thay đổi nhưng vẫn khiến nhiều người lầm tưởng là "em trai thất lạc" của Hồ Ngọc Hà.

Mới đây "hiện tượng mạng" họ Dương bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh trong diện mạo giả gái, "đọ sắc" cùng diễn viên hài đình đám BB Trần. Vốn dĩ sở hữu gương mặt giống người tình Kim Lý, nhưng khi trang điểm Bá Thảo càng khiến nhiều người lầm tưởng là Hà Hồ thật.

Khoảnh khắc Bá Thảo trang điểm giả gái giống "nữ hoàng giải trí" nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt yêu thích. Được biết, lần hóa thân này của Bá Thảo là khi anh tham gia vào một sự kiện vào ngày 2/8.

Bản sao Hồ Ngọc Hà tái xuất, đọ tài giả gái với BB Trần khiến fan của nữ hoàng giải trí hoang mang-3
Bá Thảo "đọ sắc" cùng BB Trần.

Bản sao Hồ Ngọc Hà tái xuất, đọ tài giả gái với BB Trần khiến fan của nữ hoàng giải trí hoang mang-4
Bá Thảo biểu diễn tại sự kiện.

Bản sao Hồ Ngọc Hà tái xuất, đọ tài giả gái với BB Trần khiến fan của nữ hoàng giải trí hoang mang-5


Bá Thảo giả gái, quay MV parody ca khúc "Gửi người yêu cũ" của thần tượng gây xôn xao trước đó.

Trước đó chia sẻ về cuộc sống sau khi được mọi người chú ý, Bá Thảo tâm sự: "Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được mọi người nhận xét giống chị Hà. Việc bất ngờ nổi tiếng khiến cuộc sống của tôi thay đổi khá nhiều. Mỗi khi ra đường là mọi người đều nhận ra, Facebook thì lượt người gửi kết bạn theo dõi ngày càng tăng, rồi được cả các anh chị trong giới nghệ thuật quan tâm".

Nhắc đến thần tượng sau những lần tiếp xúc và trò chuyện trực tiếp, chàng trai trẻ cho hay: "Mỗi người sẽ có một cái nhìn khác nhau. Với tôi, chị Hà là một người phụ nữ hoàn hảo với đầy đủ các yếu tố bản lĩnh, tài năng, thông minh, xinh đẹp, hát hay... Nói chung, tôi rất khâm phục cách sống và ứng xử của chị ấy với mọi người".

Bản sao Hồ Ngọc Hà tái xuất, đọ tài giả gái với BB Trần khiến fan của nữ hoàng giải trí hoang mang-6
Hình ảnh Bá Thảo ở đời thường.
 


Vân Navy
Theo Vietnamnet


BB Trần Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất