Bản sao Phạm Băng Băng: Chi 30 tỷ để dao kéo, nhìn 'mặt gốc' mà sốc

Hà Thừa Hi có lẽ là bản sao giống Phạm Băng Băng nhất từ trước tới nay.

Phạm Băng Băng chắc chắn không phải cái tên xa lạ, vì cô đã quá nổi tiếng, không chỉ ở châu Á mà còn cả ở nhiều nước Âu Mỹ nữa. Nhưng ở bức ảnh dưới đây, chỉ có người bên trái mới đúng là Phạm Gia, còn bên phải là bản sao dao kéo của cô - Hà Thừa Hi.

Bản sao Phạm Băng Băng: Chi 30 tỷ để dao kéo, nhìn mặt gốc mà sốc-1
Phạm Băng Băng (trái) - Hà Thừa Hi (phải)

Hà Thừa Hi sinh năm 1993, đến từ Thâm Quyến, Trung Quốc. Cô nổi lừng lẫy cõi mạng vì hay được gọi là bản sao hoàn hảo nhất của Phạm Băng Băng. Nhưng bạn biết đấy, không phải Hà Thừa Hi sinh ra đã có gương mặt này mà cô phải nhờ cậy đến phép màu thẩm mỹ mới toại nguyện đấy.

Bản sao Phạm Băng Băng: Chi 30 tỷ để dao kéo, nhìn mặt gốc mà sốc-2
Phạm Băng Băng (trái) - Hà Thừa Hi (phải)

Vì quá yêu thích khuôn mặt của Phạm Gia nên Hà Thừa Hi đã chịu chi tới 30 tỷ đồng trong suốt 8 năm trời cho việc phẫu thuật thẩm mỹ. Nào gọt hàm, nào cắt mí, nào tạo hình môi, nào nâng mũi, vân vân và mây mây, cô đều thực hiện đủ cả.

Bản sao Phạm Băng Băng: Chi 30 tỷ để dao kéo, nhìn mặt gốc mà sốc-3
Phạm Băng Băng (trái) - Hà Thừa Hi (phải)

Và kết quả thì như bạn đã thấy, cô gần như thành em sinh đôi với Phạm Băng Băng, chỉ có thần thái là vẫn thua xa bản gốc.

Bản sao Phạm Băng Băng: Chi 30 tỷ để dao kéo, nhìn mặt gốc mà sốc-4
Phạm Băng Băng (trái) - Hà Thừa Hi (phải)

Gương mặt nguyên bản của Hà Thừa Hi đây. Công bằng mà nói, visual này đúng là không nổi bật như ý cô muốn nhưng xét ở một vài góc độ, Hà Thừa Hi vẫn có nét riêng, không đến mức quá kém sắc để phải dao kéo quá nhiều. Khi nhìn nhan sắc gốc của cô, dân mạng cũng từng thấy hơi sốc nữa kìa.

Bản sao Phạm Băng Băng: Chi 30 tỷ để dao kéo, nhìn mặt gốc mà sốc-5

Hậu dao kéo thành công, Hà Thừa Hi đã có được ngoại hình như mong muốn. Cô không chỉ thay đổi gương mặt mà còn cố gắng ăn vận, makeup theo đúng style Phạm Băng Băng.

Bản sao Phạm Băng Băng: Chi 30 tỷ để dao kéo, nhìn mặt gốc mà sốc-6Bản sao Phạm Băng Băng: Chi 30 tỷ để dao kéo, nhìn mặt gốc mà sốc-7

Thậm chí vào năm 2018, khi tới Hà Thừa Hi tới Cannes, nhiều phóng viên, nhiếp ảnh quốc tế còn nhầm cô là Phạm Băng Băng cơ mà. Điều đó đủ để thấy độ giống nhau giữa hai người thế nào.

Bản sao Phạm Băng Băng: Chi 30 tỷ để dao kéo, nhìn mặt gốc mà sốc-8

Và thêm 1 điều thú vị nữa là Hà Thừa Hi sau đó cũng kết hôn với Dư Tiểu Tuyền - bác sĩ phẫu thuật cho cô, đồng thời cũng là người được dân tình gọi là "bản sao Lý Thần". Nhưng chỉ 4 năm sau, cặp đôi đã chia tay vì Hà Thừa Hi phát hiện chồng mình là người đồng tính.

Bản sao Phạm Băng Băng: Chi 30 tỷ để dao kéo, nhìn mặt gốc mà sốc-9

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ban-sao-pham-bang-bang-chi-30-ty-de-dao-keo-nhin-mat-goc-ma-soc-toi-cuoi-cung-van-phai-chiu-cai-ket-eo-le-16121180819001946.htm

Lý Thần Phẫu thuật thẩm mỹ Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất