Nhan sắc và thần thái Phạm Băng Băng sau scandal phá thai

Cuối cùng sau bao cố gắng, Phạm Băng Băng đã được trả lại sự trong sạch.

Suốt 2 năm qua, Phạm Băng Băng nhẫn nhịn, chịu đủ mọi oan ức khi bị nhiều blogger dựng chuyện, đặt điều vô lý. Đáng chú ý nhất có lẽ là loạt tin đồn gây sốc liên quan đến đời tư, từ việc cô bị đồn thổi phá thai khi cặp kè đại gia cho đến việc được đàn anh Hồng Kim Bảo bao nuôi như thê thiếp,... tất cả đều gây ảnh hưởng trầm trọng đến hình ảnh và tên tuổi của nữ hoàng họ Phạm. Mãi đến bây giờ, sau hơn 2 năm nín nhịn, Phạm Băng Băng mới được toà án tuyên bố thắng kiện, kẻ bịa đặt phải bồi thường tiền và xin lỗi.

Sau sự vụ tai tiếng ấy, cuối cùng nàng "Võ Mị Nương" cũng đã có động thái chia sẻ đầu tiên trên MXH. Trang QQ đưa tin, mới đây, nữ hoàng showbiz Hoa ngữ đã đăng loạt hình mới nhất, khoe visual cùng nhan sắc tuổi 39.

Nhan sắc và thần thái Phạm Băng Băng sau scandal phá thai-1
Phạm Băng Băng chia sẻ hình ảnh mới nhất, khoe nhan sắc cùng thần thái sang chảnh ngút ngàn

Nhan sắc và thần thái Phạm Băng Băng sau scandal phá thai-2Nhan sắc và thần thái Phạm Băng Băng sau scandal phá thai-3
Diện chiếc váy bồng bềnh và nữ tính, nét đẹp của mỹ nhân họ Phạm càng trở nên đằm thắm

Nhìn những khung hình khoe nét đẹp tươi tắn và tâm trạng vui vẻ này, có thể thấy, Phạm Băng Băng không hề bị ảnh hưởng bởi những tin đồn xấu trên MXH. Ngược lại, cô nàng dường như cảm thấy nhẹ nhõm và vui vẻ bởi sau cùng, danh tiếng và hình ảnh đã được lấy lại sau 2 năm trời "nằm gai nếm mật".

Nhan sắc và thần thái Phạm Băng Băng sau scandal phá thai-4Nhan sắc và thần thái Phạm Băng Băng sau scandal phá thai-5
Cuộc sống của Phạm Băng Băng gần đây luôn vui vẻ và thường xuyên chụp hình bên mèo cưng

Không chỉ vậy, 1 người bạn thân của nàng mỹ nhân đình đám này cũng đã đăng tải loạt ảnh mới kèm theo lời ngợi khen rằng dạo này Phạm Băng Băng đã xuống cân và thon thả hơn trước rất nhiều. Có thể thấy, sau loạt drama vô căn cứ, tình cũ Lý Thần cũng đã lấy lại được tinh thần, chăm lo cho bản thân nhiều hơn để có hình ảnh hoàn hảo.

Nhan sắc và thần thái Phạm Băng Băng sau scandal phá thai-6Nhan sắc và thần thái Phạm Băng Băng sau scandal phá thai-7

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/pham-bang-bang-lan-dau-lo-dien-sau-scandal-pha-thai-nhan-sac-va-than-thai-cua-nu-hoang-cbiz-thay-doi-bat-ngo-22021107224137823.htm

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất