Thanh niên mặc chiếc áo kì lạ ra đường nhưng 'bàn tay hư hỏng' của cô gái mới là thứ đáng chú ý

Hình ảnh cặp đôi người diện trang phục chẳng giống ai, người hành động kì quặc đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Thời gian qua, hình ảnh các cô gái ăn mặc kì quặc, phản cảm từng nhận về rất nhiều chỉ trích trên mạng xã hội. Mới đây thêm một trường hợp ăn mặc chẳng giống ai nhưng nhân vật bị "bàn ra tán vào" là một chàng trai.

Theo đó, gây xôn xao dân mạng hôm qua là khoảnh khắc một đôi trai gái đang vi vu dạo phố bằng xe máy. Mọi chuyện chẳng có gì đáng bàn nếu hình ảnh đập vào mắt người xem không phải là bàn tay hư hỏng của cô gái và chiếc áo lạ của chàng trai.

Thanh niên mặc chiếc áo kì lạ ra đường nhưng bàn tay hư hỏng của cô gái mới là thứ đáng chú ý-1

"Đi chơi phố mà chơi lớn quá các anh, chị ạ. Trai xinh gái đẹp yêu nhau cũng phải khác người thường. Ảnh em vừa chụp trên phố Chu Văn An, Hà Nội nhé", chủ nhân bài đăng cho hay.

Cụ thể, giữa bao con mắt nhìn vào, nữ chính hết đưa tay lên ngực rồi lại vòng tay xuống dưới sờ soạng bạn trai. Còn về phần nam chính, anh mặc chiếc áo khoét xẻ táo bạo, để lộ toàn bộ phần xương sườn.

Thanh niên mặc chiếc áo kì lạ ra đường nhưng bàn tay hư hỏng của cô gái mới là thứ đáng chú ý-2

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Ngoài bày tỏ cạn lời trước cách yêu đương của không ít bạn trẻ, số khác bày tỏ muốn xin địa bán chiếc áo giống với chàng trai trong ảnh.

"Ghê thật, con gái bây giờ mạnh bạo quá", "Anh kia lái xe không thấy buồn à? Chị này chắc đứt dây thần kinh xấu hổ rồi", "Không biết anh này mua chiếc áo kia ở đâu nhỉ? Nhìn lạ quá",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-tay-hu-hong-cua-gai-xinh-gay-soc-nguoi-di-duong-n-195435.html

ăn mặc phản cảm hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất