Thấy bạn thân chia tay người yêu, cô gái tranh thủ sống thử... và cái kết đắng chát

Nghĩ rằng người say rượu thường hay nói thật, cô Trần cảm động, quyết định chấp nhận tình cảm của anh Trương.

Theo thông tin đăng tải, cô Trần Lỵ, ở Nam Thông, Giang Tô, Trung Quốc, cùng anh Trương Phong, vốn là bạn thân của nhau.

Vài ngày trước, anh Trương thất tình, gọi điện thoại cho cô Trần khóc lóc kể lể, nói rằng rất muốn được nói chuyện với cô.

Thấy bạn thân chia tay người yêu, cô gái tranh thủ sống thử... và cái kết đắng chát-1

Ảnh minh họa.

Nghe thế, cô Trần có chút lo lắng, vội vã đến nhà anh Trương kiểm tra. Phát hiện anh Trương say mơ màng, cô Trần vội dìu bạn vào phòng ngủ và chăm sóc.

Cảm nhận được sự ân cần của cô Trần, anh Trương đột nhiên nắm lấy tay cô và thổ lộ tình cảm. Nghĩ rằng người say rượu thường hay nói thật, cô Trần cảm động, quyết định chấp nhận tình cảm của anh Trương, đồng thời dọn đến sống chung với anh.

Sau khi hai người ở chung, cô Trần lập tức tiêu tốn hơn 1000 tệ (khoảng 3,5 triệu đồng) để mua thêm đồ dùng, trang trí nhà mới. Đồng thời, cô còn chi tới 8000 tệ (khoảng 28 triệu đồng) mua điện thoại mới cho anh Trương.

Nào ngờ, ngọt ngào sống thử chưa được một tuần, anh Trương không hề có dấu hiệu nào báo trước, gọi điện thoại thông báo, đã quay lại với bạn gái cũ, đề nghị chia tay cô Trần.

Sự việc phát triển theo hướng hoang đường, khiến cô Trần vừa kinh ngạc vừa tức giận. Sau đó, cô Trần mới biết, ngày ấy anh Trương thất tình say rượu, nghĩ tới cô bạn thân dễ tính, phóng khoáng, biết cô có tình cảm với mình, liền gọi điện cho cô Trần để tìm sự an ủi. Căn bản, anh Trương không hề có tình cảm thật lòng với cô Trần. Không chỉ lợi dụng, anh Trương còn đẩy cô Trần vào tình thế không chấp nhận cũng không được.

Về chuyện tiền nong, sau khi chia tay, anh Trương hứa hẹn nhiều lần sẽ trả lại cho cô Trần, thế nhưng đã nhiều ngày, anh Trương đều lần lữa tìm cách khất, không chịu trả.

Mãi không lấy lại được tiền, cô Trần không nể nang gì nữa, quyết định kiện anh Trương ra tòa. Tại tòa án, căn cứ vào những bằng chứng xác đáng, thẩm phán phán quyết, anh Trương phải trả lại cho cô Trần 8500 tệ (khoảng 30 triệu đồng).

Theo Dân Việt


người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất