Bạn thân 'ngôi sao võ thuật 4000 tỷ' suýt mất trắng vì bị vợ cắm sừng, giờ ra sao?

Nam diễn viên có mối quan hệ thân thiết nhiều năm với Chân Tử Đan.

Vương Bảo Cường là sao nam hiếm hoi nổi tiếng tại Trung Quốc dù ngoại hình bị chê xấu. Sau ồn ào bị vợ phản bội, nam diễn viên có sự nghiệp thành công và giữ kín tiếng về đời tư.

"Vua hài" từng suýt mất trắng vì bị vợ "cắm sừng"

Vương Bảo Cường xuất thân từ một gia đình nghèo khó với tuổi thơ khổ cực thiếu thốn và ngoại hình khác hẳn với những ngôi sao điển trai của làng giải trí Hoa ngữ.  Từ khi còn nhỏ, anh đã có tố chất nghệ sĩ, kiên quyết theo học ở Thiếu Lâm Tự vì muốn giống Lý Liên Kiệt.

Trước khi theo nghiệp diễn, Bảo Cường làm công nhân xây dựng. Thế nhưng, anh là một nam diễn viên vô cùng nhiệt huyết với nghề, luôn phấn đấu theo đuổi ước mơ của mình.

Bạn thân ngôi sao võ thuật 4000 tỷ suýt mất trắng vì bị vợ cắm sừng, giờ ra sao?-1
Vương Bảo Cường có ngoại hình không nổi trội như các sao nam Hoa ngữ.

Năm 2019, anh tham gia tác phẩm Tân Vua Hài Kịch của Châu Tinh Trì. Vương Bảo Cường được đánh giá là "vua hài mới" của giới giải trí Hoa ngữ bên cạnh Từ Tranh, Hoàng Bột, Thẩm Đằng. Với lối diễn mọc mạc, nhẹ nhàng, hài hước và giọng nói đặc trưng của một người dân tỉnh lẻ, danh hài họ Vương luôn được khán giả yêu mến.

Trái ngược hoàn toàn với sự nghiệp thành công, Vương Bảo Cường có cuộc sống hôn nhân không được như ý. Kết hôn từ năm 2009, nam diễn viên khẳng định luôn yêu thương, đùm bọc và hết lòng chung thủy với người vợ Mã Dung.

Bạn thân ngôi sao võ thuật 4000 tỷ suýt mất trắng vì bị vợ cắm sừng, giờ ra sao?-2
Nam diễn viên từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với vợ và 2 con.

Tuy nhiên, năm 2016, sự kiện Vương Bảo Cường bị vợ "cắm sừng" gây xôn xao cộng đồng mạng xứ Trung. Theo đó, bà xã của nam diễn viên ngoại tình và lập mưu chiếm đoạt tài sản. Đáng chú ý, nhân tình mà Mã Dung có quan hệ bất chính lại là Tổng Triết - ngườ quản lý của Vương Bảo Cường.

Tòa án xử vụ ly hôn Vương Bảo Cường có quyền nuôi con trai Vương Tử Hào. Còn vợ cũ của anh được quyền chăm sóc con gái Vương Tử San. Trong khi đó, Tống Triết - quản lý cũ của Vương Bảo Cường đã bị tòa án quận Triều Dương (Bắc Kinh) tuyên án 6 năm tù vì hành vi chiếm đoạt tài sản của nam diễn viên.

Bạn thân ngôi sao võ thuật 4000 tỷ suýt mất trắng vì bị vợ cắm sừng, giờ ra sao?-3
Bộ phim "Thám Tử Phố Tàu 3" của nam diễn viên có doanh thu "khủng".

Hiện tại, Vương Bảo Cường đang có sự nghiệp suôn sẻ sau ly hôn vợ. Anh dành nhiều thời gian trên phim trường với những dự án điện ảnh tâm huyết. Đầu năm 2021, Thám Tử Phố Tàu 3 do anh đóng chính phá kỷ lục phòng vé với doanh thu 3 tỷ NDT (hơn 1 nghìn tỷ đồng) chỉ sau 4 ngày công chiếu. Ngoài vai trò diễn viên, tài tử họ Vương còn là đạo diễn tài năng.

Về đời tư, Vương Bảo Cường giữ kín tiếng hơn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Anh đang có quan hệ tình cảm với bạn gái - doanh nhân Phùng Thanh. Cả hai được đồn đoán sẽ sớm kết hôn nhưng nam diễn viên từ chối phản hồi. 

Tình bạn thân thiết với ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan

Chân Tử Đan và Vương Bảo Cường là bạn diễn ăn ý trên phim và bạn bè thân thiết ngoài đời. Hai ngôi sao võ thuật đóng chung trong ba dự án gồm: "Sát quyền", "Người băng 1 và 2". Từ đó, cả hai trở thành tri kỷ của nhau.

Mới đây, nam diễn viên đã tới phim trường Trong Lồng Bát Giác để thăm Vương Bảo Cường. Hai nghệ sĩ chụp ảnh kỷ niệm, nam danh hài họ Vương còn nhờ Chân Tử Đan đóng góp ý kiến cho những cảnh quay võ thuật.

Bạn thân ngôi sao võ thuật 4000 tỷ suýt mất trắng vì bị vợ cắm sừng, giờ ra sao?-4
Chân Tử Đan đến phim trường ủng hộ đàn em Vương Bảo Cường.

Trước đó, Chân Tử Đan từng quảng cáo bộ phim Thám Tử Phố Tàu 3 giúp Vương Bảo Cường. Ngược lại, mỗi khi ngôi sao võ thuật ra mắt dự án Diệp Vấn, danh hài họ Vương không bao giờ quên ủng hộ đàn anh.

Theo Sina, mối quan hệ tình bạn giữa Chân Tử Đan và Vương Bảo Cường là hiếm có trong showbiz Hoa ngữ. Bởi trước đây, tài từ họ Chân bị nhận xét là người ích kỷ nhỏ nhen, không thích đồng nghiệp tỏa sáng hơn mình. Nam diễn viên cũng từng bị tố cư xử thiếu hòa nhã với Ngô Kinh, Triệu Văn Trác, hai ngôi sao võ thuật tài năng khác.

Chân Tử Đan là một trong những ngôi sao võ thuật đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên được trả cát-xê cao nhất Trung Quốc với khoảng 35 triệu NDT/phim (hơn 121 tỷ đồng) cho mỗi bộ phim. Theo thống kê năm 2017, tài tử họ Chân nằm trong top 10 ngôi sao giàu nhất Trung Quốc với số tài sản khoảng 160 triệu USD (gần 4000 tỷ đồng).

Bạn thân ngôi sao võ thuật 4000 tỷ suýt mất trắng vì bị vợ cắm sừng, giờ ra sao?-5
Chân Tử Đan chúc mừng nam danh hài họ Vương khi thực hiện ước mơ trở thành đạo diễn.

Hiện tại, Vương Bảo Cường đang tham gia dự án điện ảnh Trong Lồng Bát Giác do anh tự đạo diễn, viết kịch bản và đóng vai chính. Nam diễn viên thể hiện nhân vật Hướng Đằng Huy, người luôn giúp đỡ những đứa trẻ mồ côi thay đổi số phận.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/ban-than-ngoi-sao-vo-thuat-4000-ty-suyt-mat-trang-vi-bi-vo-cam-sung-gio-ra-sao-50202222505322366.htm

vương bảo cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao