'Bạn thân nhà người ta' bày mưu làm giàu không khó, đố ai 'độ' nổi

Người bạn thân mới phát kiến ra một ý tưởng đầy táo bạo, như phim truyền hình lãng mạn dài tập.

Bất kỳ ai cũng từng mơ mộng mình sẽ trở nên rất, rất giàu một cách nhanh chóng. Tưởng tượng số tài khoản ngân hàng tăng lên không ngừng trong khi không cần phải làm gì, quả thực "mê chữ ê kéo dài".

Đó là lý do nhiều người chơi xổ số. Và đó cũng là lý do nhiều người mơ mộng một ngày nào đó có một người họ hàng giàu có thất lạc lâu ngày tìm về. Hoặc đơn giản hơn có thể học cách làm giàu chỉ trong "phút mốt" theo chiêu thức của hai anh chàng dưới đây.

Đó là mẩu tâm sự ngắn của hai "con đỗ nghèo khỉ" lại còn ế nhưng vẫn mơ mộng về ngày nào đó sẽ một bước lên tiên. Theo đó thằng bạn thân hỏi khổ chủ: "Ê mày, muốn giàu không?".

Bạn thân nhà người ta bày mưu làm giàu không khó, đố ai độ nổi-1
Màn tâm sự bá đạo. 

Ô hay, giàu ai mà chẳng thích. Nhưng làm thế nào để làm giàu thì chẳng ai nói cho mà biết? Vậy là người bạn thân mới phát kiến ra một ý tưởng đầy táo bạo, như phim truyền hình lãng mạn dài tập. 

"Giờ mày quen anh nào giàu giàu, đẹp đẹp đi. Xong tao đi mách mẹ anh ta. Vì không muốn con mình quen người cùng giới thì bà ấy sẽ cho mày vài tỷ, rồi nói cậu hãy tránh xa con trai tôi ra. Thế là tao với mày giàu, hihi. Nghĩ thôi đã thấy vui rồi, haha".

Kịch bản nghe có vẻ không chút tỳ vết nhưng chỉ có ngủ mơ mới trở thành sự thật. Một khi người ta giàu có, người ta đâu có ngốc. Chưa kể, thành công và sự giàu có sẽ chỉ đến với những người biết chấp nhận rủi ro và chỉ những người dám chấp nhận rủi ro mà thôi. 

Còn nếu muốn đi… đường tắt thế kia, e rằng "còn xơi" quá!

Bạn thân nhà người ta bày mưu làm giàu không khó, đố ai độ nổi-2
Chiêu trò của hai anh chàng e chừng... khó. 

Bài sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận về nhiều bình luận, chia sẻ từ dân mạng. Đúng như dự đoán, cao kiến của người bạn thân đúng là chỉ mang tính chất "tấu hài" mà thôi.

- Không làm mà đòi có ăn thì chỉ có ăn đấm thôi, nghe lời thầy Huấn chưa?

- Vừa được tiền lại vừa biết được mùi có người yêu là như nào?

- Hảo đạo diễn?

- Thay vì cho tiền tỷ, bà mẹ lại thuê người chặn đường xử đẹp thì vui

- Việc nhẹ lương cao nhở? Thế giờ kiếm đâu ra anh giàu giàu đẹp đẹp?

- Xem phim ít thôi.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-than-nha-nguoi-ta-bay-chieu-lam-giau-khong-kho-ba-dao-n-282510.html

đồng giới Bạn thân bạn trai

Tin tức mới nhất