Bạn thân sắp đẻ, cô nàng Tuesday 'tranh thủ' rủ chồng của bạn đi Sapa

Cô nàng "Tuesday" rõ ràng đang muốn chen chân vào cuộc hôn nhân của bạn thân mình.

Trong cuộc sống, chúng ta không thể sống thiếu tình bạn. Đó là những người ở bên chúng ta chia sẻ buồn vui, giúp đỡ chúng ta lúc khó khăn, an ủi khi chúng ta cảm thấy mất niềm tin, yếu lòng. Chính vì thế, những tình bạn trải dài qua năm tháng cũng chính là thứ tình cảm chúng ta nên trân quý.

Tuy nhiên, cũng có những câu chuỵên buồn về tình bạn, tình yêu. Khi người bạn thân mà mình hết sức tin tưởng lại chen chân vào chuyện tình cảm của mình dù vô tình hay cố ý.

Bạn thân sắp đẻ, cô nàng Tuesday tranh thủ rủ chồng của bạn đi Sapa-1

Mới đây, trong một nhóm kín chuỵên tâm sự chuỵên tình cảm riêng tư, một người dùng tên H.N đã chia sẻ câu chuỵên "tam giác tình yêu" giữa vợ chồng mình và cô bạn thân hơn chục năm. Một điều trùng hợp kỳ lạ là trước đây chồng H.N cùng cô bạn thân này từng là người yêu. Sau đó, anh cưới H.N nhưng khi cô mang bầu, sắp đến ngày sinh, anh ta lại phản bội vợ và qua lại với cô bạn thân của vợ mình.

Bạn thân sắp đẻ, cô nàng Tuesday tranh thủ rủ chồng của bạn đi Sapa-2

Trích nguyên văn chia sẻ của H.N:

"Nay em ra quán trông hàng hộ lão ấy đi đá bóng. Máy tính lão ấy chưa thoát Facebook nên em vào đọc được hết mọi người ạ. Mà e không tin được lại là con bạn mà em tin tưởng nhất, thân nhất với em từ hồi cấp 2 đến bây giờ hơn chục năm rồi. Vậy mà tranh thủ em chửa nó với chồng em lại tòm tem với nhau.

Trước đó thì chúng nó là người yêu cũ với nhau hồi cấp 3 nhưng chỉ yêu 2-3 tháng thôi. Sau đó, chúng nó chỉ coi nhau như bạn. Em hỏi thì cả hai đều bảo tình yêu trong sáng. Em giờ bụng chửa vượt mặt. Em không biết phải làm sao cả."

Bạn thân sắp đẻ, cô nàng Tuesday tranh thủ rủ chồng của bạn đi Sapa-3

Đoạn tâm sự của người dùng H.N ngay lập tức đã nhận được 7000 lượt like và 2100 lượt bình luận từ cộng đồng mạng. Phần nhiều, người dùng đều lên án, chê trách người chồng thiếu chung thủy, người bạn thân phản trắc, qua lại với cả chồng của bạn mình. Dù rằng trước đó hai người đã có quan hệ yêu đương trong thời gian ngắn nhưng không thể dùng tình yêu để bao biện cho truờng hợp này được.

"Bạn bè thế này thì giờ không tin ai được nữa rồi", người dùng Phương Linh viết.

"Tin bạn mất chồng là có thật", người dùng Trần Tú bình luận.

Đoạn chia sẻ của người dùng H.N hiện đang tiếp tục nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/ban-than-sap-de-co-nang-tuesday-tranh-thu-ru-chong-cua-ban-di-sapa-hoi-chi-em-ngao-ngan-than-chan-khong-tin-duoc-ai-20200801091853661.htm

ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất