Rủ 'binh đoàn' bạn thân đến ăn chùa buổi đầu hẹn hò, cô gái gặp anh chàng 'cao tay'

Tưởng sẽ được một bữa "ăn chùa" đã đời cùng hội bạn thân, ai ngờ cô gái lại gặp phải chàng trai còn "cao tay" hơn.

Câu chuyện tình phí xưa nay vẫn là đề tài nóng hổi nhận được sự quan tâm đặc biệt. Người cho rằng chia sẻ tình phí là một cách thể hiện tình cảm với đối phương nhưng nhiều người lại nghĩ con trai nên ga lăng chi trả các hóa đơn, đặc biệt là trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Tuy nhiên, một vài trường hợp trong buổi hẹn hò đầu tiên sẽ có sự xuất hiện của những người không mời mà tới. Vậy làm sao để giải quyết tình huống phát sinh trong buổi hẹn? Cách giải quyết dưới đây dù không thể nói “thấu tình đạt lý” hoàn toàn nhưng lại nhận được "bão" like.

Rủ binh đoàn bạn thân đến ăn chùa buổi đầu hẹn hò, cô gái gặp anh chàng cao tay-1
Chàng trai "sốc" khi cô gái rủ thêm 4 người bạn đi "ăn chùa". Ảnh minh họa

Chẳng là một anh chàng hẹn người yêu đi chơi nhưng cô gái rủ theo 3-4 bạn thân đi cùng. Thế nhưng, tưởng sẽ được một bữa "ăn chùa" đã đời cùng hội bạn ai ngờ cô gái lại gặp phải đối phương còn "cao tay" hơn.

Theo đó, khi biết được tình hình quân số, để tránh rơi vào tình cảnh "đầu tư không đúng chỗ" - chàng trai đã viện cớ xin đi nhà vệ sinh, sau đó thì lẳng lặng cao chạy xa bay. Trước khi "quay xe" bỏ đi, nam thanh niên cho biết có tử tế để lại 300 nghìn đồng coi như là để trả cho xuất của mình.

Rủ binh đoàn bạn thân đến ăn chùa buổi đầu hẹn hò, cô gái gặp anh chàng cao tay-2
Thêm trường hợp tương tự. Ảnh minh họa

Anh chàng viết: "Đầu đuôi là mình quen được một bé sinh viên, bé này cũng sang chảnh lắm, nói chuyện toàn kể em từng du lịch ở tây, ăn uống ở nhà hàng tiền triệu.

Mặc dù sang chảnh là vậy, nhưng cô em kia vẫn quyết định sẽ đi ăn cùng mình một bữa gọi là bình dân ở quán lẩu nhỏ gần phòng trọ. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì là đáng nói nếu như em gái kia không gọi thêm ba bốn đứa bạn thân ra ăn lẩu cùng.

Ban đầu bạn của em gái kia cũng nhỏ nhẹ, còn kiêu không ăn và bảo là ra ngồi nói chuyện thôi. Thế mà quay đi quay lại mười phút không biết có phải bị vong đói nhập không mà các em gọi một chuỗi các món hải sản đắt tiền.

Thế là mình phải giả vờ đau bụng rồi chuồn ra ngoài, gửi chủ quán 300 nghìn coi như phần của mình rồi té luôn. Giờ về đến nhà mở điện thoại ra thấy cô em sang chảnh kia đang khó xử vì không có tiền, bạn cũng không có tiền, mình quyết định kệ, tắm giặt chuẩn bị ngủ".

Cuối bài viết, anh chàng xin ý kiến của mọi người về cách đối phó tình huống của mình: "Mọi người thấy mình xử lý nó có tinh tế không ạ. Không biết là đúng sai như nào, nhưng bản thân mình cảm thấy mãn nguyện và cực kỳ nhẹ nhõm".

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện trên là thế nào nhưng cách giải quyết của nam chính nhận được khá nhiều sự đồng tình. Họ cho rằng, con trai trả tiền trong cuộc hẹn là chuyện bình thường nhưng thái độ và hành động của cô gái trên là không nên.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-ru-ca-binh-doan-ban-than-den-an-chua-buoi-dau-hen-ho-n-230295.html

hẹn hò

Tin tức mới nhất