Bạn trai cũ của Hara lĩnh án tù vì quay video nhạy cảm

Trong phiên xử tuyên án, Choi Jong Bum nhận án 1 năm tù vì quay phim bất hợp pháp.

Vào 2/7, Tòa án quận trung tâm Seoul kết án bạn trai cũ của cố ca sĩ Hara là Choi Jong Bum (29 tuổi) một năm tù.

Trong phiên tòa trước đó, Choi Jong Bum bị kết án 18 tháng tù treo và bị giám sát trong 3 năm. Nếu tiếp tục vi phạm, Choi Jong Bum đối mặt với 18 tháng tù.

Trong phiên tòa đó, tòa án không thể đưa ra kết luận liên quan đến việc quay phim bất hợp pháp của Choi Jong Bum. Anh ta bị kết tội vì một số tội danh khác, bao gồm gây thiệt hại tài sản, đe dọa,… Tuy nhiên, sau đó, Choi Jong Bum thuê luật sư để kháng cáo vì cho rằng mức phạt của mình quá nặng.

Theo tòa án trong phiên tòa phúc thẩm vào ngày 2/7, Choi Jong Bum bị tăng án hình sự vì là tội phạm tình dục khi quay phim bất hợp pháp. Bạn trai cũ của cố ca sĩ Hara đối mặt với một năm tù giam.

Bạn trai cũ của Hara lĩnh án tù vì quay video nhạy cảm-1
Bạn trai cũ của Hara chịu mức án một năm tù.

Hồi tháng 9/2018, Goo Hara và Choi Jong Bum xảy ra xô xát, hậu quả là nữ ca sĩ bị thâm tím chân tay và chảy máu cổ tử cung. Khi vụ việc được báo chí đăng tải, Choi Jong Bum tố cáo Goo Hara là người lăng nhăng, nói dối.

Tuy nhiên, theo những bằng chứng Dispatch đăng tải, Goo Hara bị bạn trai cũ đe dọa bằng việc tung clip nóng. Nữ ca sĩ thậm chí phải quỳ gối cầu xin Choi Jong Bum.

Đây là ồn ào ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của Goo Hara trước khi nữ ca sĩ tự tử tại nhà riêng vào cuối năm 2019. Anh trai của nữ ca sĩ từng lên tiếng bức xúc trước động thái của Choi Jong Bum sau khi em gái qua đời. Goo Ho In cho rằng Choi đã hành hung, khiến em gái khủng hoảng, dẫn đến tự tử.

Gần đây, tôi được nhiều người hỏi ý kiến về phiên tòa kháng cáo của tên Choi. Lúc hết thời gian quản chế trong phiên tòa đầu tiên, hắn đã mở tiệm làm tóc và tổ chức tiệc linh đình. Đáng ra hắn phải ăn năn về những chuyện mình làm, nhưng không, Choi vẫn tụ tập bạn bè”, người thân của Hara nhấn mạnh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ban-trai-cu-cua-hara-linh-an-tu-vi-quay-video-nhay-cam-post1101973.html?fbclid=IwAR28AnYvA_GA5cWGQNQfOVtZggAXj2_GyScnkqIoZzzAs5ZVtxgxOPceIp8

Choi Jong Bum Goo Hara

Tin tức mới nhất