Bạn trai cũ đột nhập nhà riêng trộm két sắt của cố ca sĩ Goo Hara?

Dispatch đã công bố đoạn CCTV, cho thấy có một người đàn ông lạ mặt cố tình đột nhập vào nhà Goo Hara và đánh cắp két sắt của nữ ca sĩ quá cố.

Mới đây, trang thông tin Dispatch đã công bố một đoạn CCTV cho thấy có một người đàn ông lạ mặt đột nhập vào nhà của nữ ca sĩ quá cố Goo Hara. Được biết CCTV được chính gia đình Goo Hara cung cấp cho Dispatch và phía cảnh sát.

Theo những hình ảnh ghi lại được, vào ngày 11/1, lễ cúng 49 ngày của Goo Hara diễn ra tại nhà riêng của cô ở Cheongdam-dong. 2 ngày sau đó, anh trai cô là Goo Ho In đã thu dọn đồ đạc và quay trở về nhà.

Đến đêm 14/1, vào 0h15, một người đàn ông lạ mặt, mặc áo khoác che kín đầu đã đột nhập vào nhà nữ ca sĩ quá cố. 

Bạn trai cũ đột nhập nhà riêng trộm két sắt của cố ca sĩ Goo Hara?-1
Hình ảnh CCTV cung cấp

Theo cảnh sát phân tích, người đàn ông này không phải kẻ trộm chuyên nghiệp vì hành vi của hắn khá vụng về, được dự đoán là người quen của Goo Hara. 

Ngoài ra, sau khi tên trộm không thể nhập mập mã vào bằng cửa chính, hắn đã trèo vào nhà qua ban công tầng hai và đi thẳng vào phòng ngủ của nữ ca sĩ. 

Người này biết rõ kết cấu của căn nhà, đồng thời biết chính xác nơi đặt két sắt. Hắn chỉ lấy két sắt và không lấy bất cứ thứ gì khác. 

Bạn trai cũ đột nhập nhà riêng trộm két sắt của cố ca sĩ Goo Hara?-2Bạn trai cũ đột nhập nhà riêng trộm két sắt của cố ca sĩ Goo Hara?-3Bạn trai cũ đột nhập nhà riêng trộm két sắt của cố ca sĩ Goo Hara?-4Bạn trai cũ đột nhập nhà riêng trộm két sắt của cố ca sĩ Goo Hara?-5

Một người quen từng sống chung với Goo Hara chia sẻ: "Tôi cùng với anh Goo Ho In đã xem CCTV, một người lần đầu tiên tới không thể biết rõ căn nhà như vậy. Hắn thậm chí còn biết rõ chúng tôi thường không khóa cửa ban công.

Sau khi Goo Hara qua đời, chúng tôi đã thay đổi mật mã cửa chính, tuy nhiên tên này lại nhấn mật mã cũ. Tới tháng 4, tôi và anh Goo Ho In mới phát hiện ra chiếc két sắt đã bị đánh cắp".

Cô gái tiết lộ thêm: “Phòng ngủ của Goo Hara thông với phòng đựng két sắt, cô ấy thường không khóa cửa nơi này. Ngoài ra, trong phòng cũng tắt hệ thống an ninh, tên đó biết thói quen của chúng tôi".

Mặc dù ngay sau đó gia đình Goo Hara đã báo cảnh sát nhưng không có kết quả. Các đoạn CCTV khác để tìm tên trộm đã bị xóa bỏ. 

Bạn trai cũ đột nhập nhà riêng trộm két sắt của cố ca sĩ Goo Hara?-6

Sau khi điều tra, phía Dispatch nêu ra những đặc điểm về kẻ trộm: "Cao khoảng 1m70 cho đến 1m80, đeo kính. Người này mang giày BOR và mặc áo khoác. Khả năng cao là người quen của Goo Hara và có khoảng 3 - 4 đồng phạm. Có một chiếc xe SUV chờ sẵn bên ngoài".

Nhiều độc giả bày tỏ nghi ngờ bạn trai cũ của Goo Hara chính là tên trộm vì những đặc điểm nhận dạng hoàn toàn trùng khớp. 

Bạn trai cũ đột nhập nhà riêng trộm két sắt của cố ca sĩ Goo Hara?-7
Goo Hara và bạn trai cũ

Bạn trai cũ của Goo Hara là Choi Jong Bum, sinh năm 1991, là một nhà tạo mẫu tóc. Người này từng hành hung và uy hiếp phán tán những video nhạy cảm của nữ ca sĩ. 

Choi Jong Bum bị tuyên án 1 năm tù với các tội danh trên, song nhiều cư dân mạng bày tỏ phẫn nộ, cho rằng bản án này quá nhẹ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-cu-bi-nghi-dot-nhap-nha-rieng-goo-hara-an-trom-n-238440.html

Choi Jong Bum Goo Hara Sao Hàn

Tin tức mới nhất