Mẹ Goo Hara lần đầu lên tiếng sau cái chết chấn động của con gái, hé lộ cuốn nhật ký bí mật

Giữa vụ kiện căng thẳng, mẹ Goo Hara lần đầu tiên chia sẻ những suy nghĩ về cô con gái quá cố trên sóng truyền hình.

Vào hôm nay, chương trình "Spotlight" của đài JTBC sẽ lên sóng, với sự góp mặt của mẹ ruột Goo Hara - nhân vật đang ở giữa vòng xoáy kiện tụng quanh khối tài sản khổng lồ của nữ idol quá cố.

Trước ống kính máy quay, đây là lần đầu tiên mẹ của Goo Hara có những chia sẻ về cô con gái quá cố. Người phụ nữ này cho biết bà đau lòng và hối tiếc hơn bất kỳ ai khác về cái chết của con.

Bà cũng rất hối hận vì đã không làm tròn được trách nhiệm của người mẹ, dẫn đến tấn bi kịch cuộc đời của con gái.

Mẹ Goo Hara lần đầu lên tiếng sau cái chết chấn động của con gái, hé lộ cuốn nhật ký bí mật-1
Mẹ của Goo Hara lần đầu lên sóng truyền hình, chia sẻ suy nghĩ về con gái quá cố và vụ kiện tụng.

Ngoài ra, mẹ của nữ idol quá cố cho biết Goo Hara có một cuốn nhật ký cũ, trong đó cô đã viết ra rất nhiều suy nghĩ của mình. Goo Hara có tình cảm yêu - ghét trái ngược đối với mẹ của mình.

Nữ idol bạc mệnh đã bị tổn thương, lớn lên trong cô độc khi không có mẹ ở bên, nhưng mặt khác, cô cũng khao khát được mẹ yêu thương.

Mẹ Goo Hara lần đầu lên tiếng sau cái chết chấn động của con gái, hé lộ cuốn nhật ký bí mật-2
Goo Hara từng tổn thương vì mẹ rất nhiều, nhưng trong lòng luôn mong muốn được mẹ yêu thương.

Giữa vụ tranh chấp tài sản căng thẳng, mẹ của Goo Hara tuyên bố bà vẫn có mối quan hệ thân thương với người quá cố. Còn khi được hỏi về con trai Goo Ho In, bà chỉ trả lời: "Không có gì để nói".

Anh trai Goo Ho In của nữ idol là người đâm đơn kiện mẹ ruột và ra sức trình lên Quốc hội Hàn Quốc "Đạo luật Goo Hara".

Tự tử ở tuổi 28, Goo Hara ra đi và để lại tài sản khổng lồ, kéo theo vòng xoáy kiện tụng giữa anh trai và mẹ cô. Theo luật pháp Hàn Quốc, tài sản của Goo Hara sẽ được chia làm hai phần đều nhau cho bố và mẹ cô.

Tuy nhiên, mẹ cô đã bỏ đi từ khi hai con còn rất nhỏ, không làm tròn nghĩa vụ của cha mẹ và chỉ quay lại để hưởng thừa kế. Điều này khiến bố cùng anh trai của nữ idol quá cố bất bình và đâm đơn kiện.

Mẹ Goo Hara lần đầu lên tiếng sau cái chết chấn động của con gái, hé lộ cuốn nhật ký bí mật-3
Anh trai nữ idol quá cố từng đưa "Đạo luật Goo Hara" lên Quốc hội Hàn Quốc nhưng không được thông qua.

Vào tháng 3 vừa qua, anh trai Goo Hara cũng đã trình lên Quốc hội Hàn Quốc "Đạo luật Goo Hara" nhưng không được thông qua. Đây là đạo luật nhằm bảo vệ tài sản của con cái, hạn chế quyền thừa kế nếu cha mẹ không hoàn thành nghĩa vụ nuôi dưỡng và giáo dục con cái, giống như trường hợp mẹ của Goo Hara.

Theo Theo Pháp luật & Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/me-goo-hara-lan-dau-len-tieng-sau-cai-chet-chan-dong-cua-con-gai-den-gio-moi-he-lo-ve-cuon-nhat-ky-bi-mat-210913

Goo Hara

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao