Cứ ngỡ là trend nhưng hóa thân thành "Kim bị cướp" chơi Halloween lại bị chửi vì vô duyên!

Vụ Kim Kardashian bị cướp rầm rộ đến nỗi một website đã rao bán trang phục hóa trang thành ngôi sao nhân dịp Halloween.





Vụ Kim Kardashian bị cướp và đe dọa tính mạng ở Paris đã trở thành đề tài nóng sốt trên truyền thông thế giới suốt nhiều ngày qua. Sự kiện này "hot" đến nỗi, nhân mùa Halloween sắp đến, website Costumeish vừa bày bán một bộ trang phục cải trang thành Kim lúc cô bị cướp. Nguyên bộ trị giá 69,99 USD (hơn 1,5 triệu VND) gồm tóc giả, mắt kính, đồ bịt miệng, dây thừng trói tay, áo choàng tắm và chiếc nhẫn bị cướp.


Tuy nhiên, sản phẩm này đã gây ra tranh cãi và nhận nhiều phản hồi tiêu cực. Nhiều người cho rằng bộ trang phục này thật bệnh hoạn khi lợi dụng chấn thương tinh thần của một người phụ nữ để kiếm lợi nhuận. Trước đây, Costumeish còn bán cả đồ hóa trang thành Caitlyn Jenner (bố dượng chuyển giới của Kim) và Cecil (chú sư tử bị chặt đầu tàn nhẫn ở châu Phi).

Trong khi đó, vụ Kim bị cướp hiện vẫn đang khiến nhiều người nghi ngờ và đồn đoán về sự thật. Theo Dailymail đưa tin, cách đây không lâu, Kanye West - chồng của Kim - đã phải thế chấp căn hộ ở New York để vay tín dụng 2 triệu USD (hơn 44 tỷ VND). Điều này khiến nhiều độc giả nghi ngờ: Liệu có phải Kanye đang gặp khó khăn tài chính, và vợ chồng anh dàn dựng vụ cướp trang sức để được lãnh tiền bảo hiểm?

Căn hộ của Kanye West ở New York


Thế nhưng, Kim đã có hành động chứng minh vụ cô bị cướp là thật. Ngôi sao mới đây vừa đâm đơn kiện MediaTakeOut - một website đăng lên 3 bài báo về chuyện cô giả bị cướp và lừa tiền bảo hiểm. Trong đơn kiện, đội luật sư của Kim tố website này tung ra "những lời nói dối phỉ báng trắng trợn" khi họ gọi Kim là kẻ lừa gạt và trộm cắp mà không có căn cứ. Website này chỉ dẫn lời những người trên mạng xã hội làm "nguồn tin" của mình.

Ngày 11/10, MediaTakeOut đã gỡ bỏ những bài báo mà đơn kiện nhắc đến, nhưng vẫn chưa đưa ra lời xin lỗi theo yêu cầu từ phía Kim.

Kim trùm kín mặt, ôm con gái trở về Los Angeles sau vụ cướp


Em gái của Kim - Khloe Kardashian - cũng vừa lên tiếng về vụ chị bị cướp. Trên show truyền hình của Ellen DeGeneres, Khloe bày tỏ: "Chuyện đó thật sự gây chấn thương mạnh mẽ cho chị ấy. Nhưng gia đình chúng tôi rất đoàn kết và chúng tôi sẽ cùng vượt qua. Chúng tôi đánh giá cao sự yêu mến và giúp đỡ của các bạn".


Bên cạnh đó, Khloe cũng nói, sự cố này khiến các thành viên trong gia đình Kardashian đang điều chỉnh lại về việc chia sẻ quá nhiều trên mạng xã hội, đồng thời họ cũng tăng cường thêm an ninh.

Theo Trí thức trẻ

Kim Kardashian bị cướp Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao