Cảnh sát nghi ngờ vệ sĩ của Kim Kardashian đã thông đồng với bọn cướp

Cảnh sát nghi ngờ đã có người biết rõ lịch trình của Kim Kardashian thông báo cho bọn cướp biết.

Theo nguồn tin của trang Page Six, cảnh sát Pháp đã đặt ra nghi vấn vụ Kim Kardashian bị cướp tại Paris có thể là do có sự hợp tác từ người trong nhóm vệ sĩ của Kim. Năm tên cướp có thể đã liên lạc với vệ sĩ của Kim và được tiết lộ lịch trình của cô. Chúng biết khi đó không có vệ sĩ ở cạnh Kim trong căn hộ và chỉ việc tiến vào.



Thậm chí theo nguồn tin này, trong số bọn cướp, có một tên hoặc nhiều hơn thế từng là vệ sĩ của Kim tại Paris. Thời điểm xảy ra vụ cướp, Pascal Duvier - vệ sĩ thân tín của Kim - không có mặt bên Kim, mà anh ở cùng Kendall Jenner và Kourtney Kardashian. Pascal đã được thẩm vấn nhưng không bị nghi ngờ có dính líu đến vụ việc.

Cảnh sát cũng cho rằng, việc bọn cướp trói nhân viên giữ cửa cũng làm dấy lên nhiều nghi ngờ. Nguồn tin này nói: "Bọn chúng làm những việc thiếu chuyên nghiệp giống như một show diễn vậy".

Không những thế, một vệ sĩ khác từng làm việc cho Kim trước đây - Steve Sanulis - cũng tin rằng có ai đó thân cận với Kim lên kế hoạch cho sự việc: "Phải có người biết cách làm thế nào để đi vào. Làm sao chúng biết khi đó Kim chỉ ở đó một mình? Làm sao chúng biết không có vệ sĩ nào ở đó lúc ấy?".

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất