Tưởng rằng đã 'toang', bạn trai H'Hen Niê bỗng dưng khẳng định 'chưa hề có cuộc chia ly'

Thông tin này khiến người hâm mộ hoa hậu H'hen Niê đặt hy vọng vào một kết thúc happy ending cho cả hai.

Giữa tháng 6 vừa qua, H'Hen Niê và bạn trai - nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi - được cho là trục trặc tình cảm. Thông tin xuất phát từ việc nửa kia của nàng hậu bất ngờ đăng tải dòng trạng thái độc thân. Đi kèm với đó, anh gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh liên quan đến H'Hen Niê.

Sau đó, dân mạng tiếp tục phát hiện hai người đã unfollow trên Instagram. Về phía H'Hen Niê, cô im lặng và tập trung tích cực cho các dự án nghệ thuật.

Tưởng rằng đã toang, bạn trai HHen Niê bỗng dưng khẳng định chưa hề có cuộc chia ly-1Tưởng rằng đã toang, bạn trai HHen Niê bỗng dưng khẳng định chưa hề có cuộc chia ly-2
Bạn trai H'Hen Niê gây hoang mang với dòng trạng thái độc thân, không lâu sau đó, cả hai hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội. 

Chuyện tình đẹp giữa Hoa hậu và chàng nhiếp ảnh tưởng đã "toang", bỗng nhiên mới đây người trong cuộc lại khẳng định "chưa hề có cuộc chia tay". 

Theo đó, khi thấy Tuấn Khôi chia sẻ bài viết của H'Hen Niê, một người bạn đã vặn vẹo và tỏ ra thắc mắc về dòng trạng thái độc thân anh đăng tải cách đây không lâu. "Hết độc thân rồi hở?", bạn của Tuấn Khôi hỏi. Trả lời ngay sau đó, nhiếp ảnh gia cho biết chủ nhân status không phải mình: "Ai lấy Facebook em ghi tầm bậy tầm bạ chứ em có biết gì đâu".

Tưởng rằng đã toang, bạn trai HHen Niê bỗng dưng khẳng định chưa hề có cuộc chia ly-3
Bạn trai H'Hen Niê lên tiếng về dòng trạng thái độc thân gây xôn xao dư luận.

Câu trả lời của Tuấn Khôi ngầm khẳng định mối quan hệ giữa anh với H'Hen Niê vẫn tốt đẹp. Thông tin này khiến người hâm mộ hoa hậu hy vọng một kết thúc happy ending cho hai người.

Tưởng rằng đã toang, bạn trai HHen Niê bỗng dưng khẳng định chưa hề có cuộc chia ly-4
H'Hen Niê và nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi.

Khoảng nửa năm trở lại đây, tin đồn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hẹn hò nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi thu hút sự quan tâm. Thông tin đời tư của Tuấn Khôi cũng hoàn toàn trùng khớp với lời hé lộ bạn trai từ H'Hen Niê vào thời điểm đầu năm 2019: sinh năm 1989 và làm việc trong lĩnh vực media.

Trong thời gian vướng tin đồn, H'Hen Niê và Tuấn Khôi liên tục check-in tại một địa điểm, từ trong tới ngoài nước. Anh cũng thường xuyên về Đắk Lắk, quê hương hoa hậu, giúp cô thực hiện Vlog về cuộc sống thường ngày.

Không chỉ thường xuyên đăng ảnh trùng khớp cả về thời gian và địa điểm, H'Hen và bạn trai tin đồn rất chăm "thả tim" hầu hết ảnh của nhau trên Instagram.

Tưởng rằng đã toang, bạn trai HHen Niê bỗng dưng khẳng định chưa hề có cuộc chia ly-5
Dù chưa chính thức công khai nhưng khán giả khẳng định họ chính là một cặp.

Trong bài đăng trên mạng xã hội vào cuối tháng 3, hoa hậu khoe khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai và gây chú ý khi đề cập đến chuyện cưới xin. Cô viết: "Hôm nay mẹ có hỏi Hen: 'Xong nhà có tân gia không Hen?'. Thật ra là mùa này đang dịch nên mình cũng hạn chế đông người cả nhà nhỉ? 

Hay là khi nào Hen cưới thì sẽ mời cả nhà mình ăn tân gia cùng lúc luôn nhỉ? Mấy nay Hen hay bị mọi người giục cưới lắm, ngại quá... Vậy khi nào thì mọi người muốn ăn tân gia nhà Hen?".

Trước nghi vấn sắp sửa lên xe hoa, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau đó trấn an, cho biết cô và bạn trai còn nhiều dự định nên chưa vội kết hôn sớm. Mối quan hệ của H'Hen Niê và người yêu nhận được sự yêu mến từ khán giả.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-hhen-nie-khang-dinh-tinh-yeu-voi-hoa-hau-van-dep-n-227313.html

H'Hen Niê Hoa hậu

Tin tức mới nhất