Bạn trai nhà người ta toàn tặng nửa kia iPhone 11, mỹ phẩm, hàng hiệu

Cầu thủ Duy Mạnh, Tùng Sơn - chồng hot girl Trang Lou hay chồng MC Mai Ngọc là những chàng trai luôn có những hành động tình cảm dành cho nửa kia khiến nhiều người ghen tỵ.

Bạn trai nhà người ta toàn tặng nửa kia iPhone 11, mỹ phẩm, hàng hiệu-1
Đỗ Duy Mạnh (sinh năm 1996) chiếm được nhiều thiện cảm của người hâm mộ nhờ lối đá chắc chắn, gương mặt điển trai, "gắt" trên sân nhưng hiền ở đời thường. Không chỉ vậy, anh còn khiến nhiều cô gái "tan chảy" bởi loạt hành động tình cảm với bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh.
Bạn trai nhà người ta toàn tặng nửa kia iPhone 11, mỹ phẩm, hàng hiệu-2
Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh thường xuyên đăng tải những món đồ đắt tiền do bạn trai tặng. Hầu hết sau mỗi lần đi thi đấu ở nước ngoài, Duy Mạnh đều không quên mua quà cho bạn gái và kèm theo nhiều câu nói tình cảm, mùi mẫn. Phía dưới mỗi bài đăng, dân mạng không quên dành lời chúc và khẳng định Duy Mạnh - Quỳnh Anh chính là cặp trai tài, gái sắc.
Bạn trai nhà người ta toàn tặng nửa kia iPhone 11, mỹ phẩm, hàng hiệu-3
Ngoài ra, ở cả Instagram và Facebook, Mạnh "gắt" đều đánh dấu bản quyền bởi những câu từ tưởng như đơn giản nhưng chân thành. "Yêu bạn béo nhất trên đời", "Engaged" (Đã đính hôn) - chàng hậu vệ viết.
Bạn trai nhà người ta toàn tặng nửa kia iPhone 11, mỹ phẩm, hàng hiệu-4
Nguyễn Tùng Sơn (sinh năm 1994) - chồng hot girl Trang Lou - bố bé Xoài là chàng trai tiếp theo trong danh sách "người yêu nhà người ta". Dù đã nên vợ, nên chồng như Tùng Sơn luôn có những hành động, cử chỉ khiến nửa kia cảm động. Khi chia sẻ trên trang cá nhân, Trang Lou cũng khiến nhiều chị em ghen tỵ.
Bạn trai nhà người ta toàn tặng nửa kia iPhone 11, mỹ phẩm, hàng hiệu-5
Trong cuộc sống hàng ngày, Tùng Sơn luôn để ý, quan sát và giúp đỡ vợ từ những điều nhỏ nhất. Ngoài ra, anh cũng không quên "làm mới" hôn nhân bằng những món quà tặng vợ dù không nhân dịp gì. Hiện tại, Trang Lou - Tùng Sơn là một trong ba gia đình bỉm sữa hot nhất mạng xã hội cùng với Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon và Ba Duy - Nam Thương. 
Bạn trai nhà người ta toàn tặng nửa kia iPhone 11, mỹ phẩm, hàng hiệu-6
Công khai bạn gái vào tháng 9/2018, tới tháng 6/2019, Tiến Dũng - Khánh Linh chính thức về chung một nhà. Trên trang cá nhân, chàng hậu vệ quê Hà Tĩnh thường xuyên đăng ảnh tình cảm bên vợ tương lai và gọi cô bằng những từ ngữ thân mật như: "bà xã", "vợ yêu"...
Bạn trai nhà người ta toàn tặng nửa kia iPhone 11, mỹ phẩm, hàng hiệu-7
Mới đây, Khánh Linh khiến nhiều người chú ý khi đăng ảnh iPhone 11 Pro Max chỉ sau một ngày mở bán. Trên Instagram cá nhân, cô viết: "Cảm ơn nhà tài trợ" như một cách khoe khéo đây chính là món quà từ chàng cầu thủ - chồng tương lai của mình. Trước đó, Tiến Dũng nhiều lần tặng bạn gái đồ hiệu như túi xách, son, mỹ phẩm đắt tiền.
Bạn trai nhà người ta toàn tặng nửa kia iPhone 11, mỹ phẩm, hàng hiệu-8
Nam Lê - chồng MC Mai Ngọc (sinh năm 1990) - từng khiến nhiều người chú ý khi cầu hôn vợ ở New York vào năm 2016. Sau 10 năm bên nhau, Mai Ngọc và nửa kia chính thức về chung một nhà. Trên trang cá nhân, nữ MC thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn, hạnh phúc bên chồng đại gia.
Bạn trai nhà người ta toàn tặng nửa kia iPhone 11, mỹ phẩm, hàng hiệu-9
Trên trang cá nhân, Mai Ngọc thường xuyên khoe hình ảnh đi du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng cùng chồng. Ở những ngày lễ đặc biệt như sinh nhật, ngày kỷ niệm, nữ MC cũng được nửa kia tổ chức bất ngờ khiến nhiều người chú ý.

Theo Zing


Trang Lou Đỗ Duy Mạnh MC Mai Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao