Nhật Lê chưa kịp lên tiếng, bạn trai mới đã 'loan tin' cả hai đang rất mặn nồng

Xuất hiện đoạn tin nhắn mang tên Harry Hưng, đi khoe với bạn bè Nhật Lê chính là người yêu mình.

Kết thúc chuyện tình kéo dài 3 năm, trong khi Quang Hải được đồn đoán đang hẹn hò với cô chủ tiệm nail Huyền My, mới đây dân mạng cũng tìm ra nhiều bằng chứng cho rằng Nhật Lê đã có người mới tên Harry Hưng.

Cụ thể, trong một số bài viết của chàng trai được cho là tình mới Nhật Lê, người này thường để hashtag #Lu (nickname của Nhật Lê) kèm theo hình trái tim.

Nhật Lê chưa kịp lên tiếng, bạn trai mới đã loan tin cả hai đang rất mặn nồng-1
Nhật Lê - Quang Hải đều có người mới sau khi đường ai nấy đi.

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, cặp đôi bị soi check-in tại Sân bay Nội Bài cùng ngày, cùng giờ, chỉ cách nhau vài phút khi Nhật Lê lên đường về Quảng Nam ăn Tết. Từ đó dân mạng đồn đoán Nhật Lê đưa bạn trai mới về ra mắt gia đình.

Ở diễn biến khác, cư dân mạng khui ra hình ảnh Nhật Lê ôm bạn trai tin đồn trong quán bar. Trong ảnh, cặp đôi cùng diện đồ màu đen. Nếu người kia một tay cầm bánh kem, tay còn lại ôm Nhật Lê thì cô nàng dùng cả hai tay ôm đối phương.

Nhật Lê chưa kịp lên tiếng, bạn trai mới đã loan tin cả hai đang rất mặn nồng-2Nhật Lê chưa kịp lên tiếng, bạn trai mới đã loan tin cả hai đang rất mặn nồng-3Nhật Lê chưa kịp lên tiếng, bạn trai mới đã loan tin cả hai đang rất mặn nồng-4
Đoạn tin nhắn Harry Hưng khoe Nhật Lê là người yêu với bạn?

Khi nhân vật chính chưa kịp lên tiếng xác nhận, mới đây thêm một bằng chứng cho thấy Nhật Lê - Hưng Harry đang rất mặn nồng.

Theo đó, một đoạn chat được cho là của Hưng Harry, khoe với bạn bè về việc Nhật Lê là người yêu của mình. Trong tin nhắn với người bạn, anh chàng cũng gửi nhiều hình ảnh chụp chung tình tứ với Nhật Lê.

Đoạn chat trên xuất hiện từ tháng 11/2019, giữa thời điểm Nhật Lê - Quang Hải đang vướng tin đồn chia tay.

Nhật Lê chưa kịp lên tiếng, bạn trai mới đã loan tin cả hai đang rất mặn nồng-5
Chân dung chàng trai được cho là người mới Nhật Lê.

Được biết, bạn trai tin đồn của Nhật có tên Harry Hưng đến từ Bắc Ninh và làm công việc kinh doanh. Không chỉ có ngoại hình cao ráo, profile về người này cũng không phải dạng vừa.

Ngoài làm chủ một homestay, spa và một quán bar, anh còn sở hữu trong tay 2 xế hộp đắt tiền là Porsche và BMW. Đặc biệt, bạn trai tin đồn của Nhật Lê còn rất đam mê xe phân khối lớn và bóng đá.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-trai-nhat-le-lo-tin-nhan-loang-tin-hen-ho-voi-hot-girl-n-211098.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất