Rảnh rỗi soi Facebook, fans chỉ ra bạn trai tin đồn của Nhật Lê từng có ý 'cà khịa' Quang Hải?

Chia tay Quang Hải nhưng những thông tin về Nhật Lê vẫn trong tầm ngắm của dân mạng.

Hôm qua, fans vô cùng bất ngờ trước thông tin Nhật Lê có bạn trai mới sau khi chia tay Quang Hải. Trước đó, ai cũng nghĩ rằng thời điểm hiện tại, cô nàng thích cuộc sống độc thân vui vẻ.

Rảnh rỗi soi Facebook, fans chỉ ra bạn trai tin đồn của Nhật Lê từng có ý cà khịa Quang Hải?-1

Theo tìm hiểu, anh chàng đang có được trái tim của Nhật Lê tên Harry Hưng, một doanh nhân khá thành đạt đến từ Bắc Ninh. Ngoài làm chủ một homestay, spa và một quán bar, anh còn sở hữu trong tay 2 xế hộp đắt tiền là Porsche và BMW.

Đặc biệt, bạn trai tin đồn của Nhật Lê còn rất đam mê xe phân khối lớn và bóng đá.

Rảnh rỗi soi Facebook, fans chỉ ra bạn trai tin đồn của Nhật Lê từng có ý cà khịa Quang Hải?-2
Rảnh rỗi soi Facebook, fans chỉ ra bạn trai tin đồn của Nhật Lê từng có ý cà khịa Quang Hải?-3
Cặp đôi bị bắt gặp check-in cùng thời gian, địa điểm nhưng chỉ cách nhau ít phút khi Nhật Lê lên đường về Quảng Nam ăn Tết cùng gia đình.

Cả 2 chơi chung với một hội bạn thân nên thường xuyên có ảnh xuất hiện cùng nhau. Đặc biệt, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, anh chàng này còn để một hashtag riêng #Lu (nickname của Nhật Lê) cũng như tranh thủ về thăm nhà nàng.

Ngay khi biết bản thân đang là đề tài bị săm soi, Harry Hưng nhanh chóng khóa hết bài viết cũng như hình ảnh của mình trên Facebook cá nhân. Nhưng chàng thiếu gia này không thể ngờ, dòng trạng thái cách đây hơn 2 tháng đã bị chụp lại.

Rảnh rỗi soi Facebook, fans chỉ ra bạn trai tin đồn của Nhật Lê từng có ý cà khịa Quang Hải?-4
Phải chăng Harry Hưng đang có ý "cà khịa" Quang Hải.

"Không có chuyện đúng người sai thời điểm. Đã sai là sai hết", kèm với đó hashtag #Lu cộng thêm hình trái tim. Nhìn qua ai cũng biết anh đang ám chỉ về Nhật Lê rồi.

Thế nhưng, từ dòng trạng thái trên, một số người lại đồn đoán anh đang có ý "lái sang" Quang Hải và chuyện tình cảm trước đây của họ. Bởi nếu là người yêu mến ai cũng biết Hải - Lê từng có 3 năm yêu mặn nồng. Đến khi được nhiều người biết đến, họ lại chia tay trong lặng lẽ.

Rảnh rỗi soi Facebook, fans chỉ ra bạn trai tin đồn của Nhật Lê từng có ý cà khịa Quang Hải?-5
Dù khóa khóa rất nhiều thông tin trên Facebook nhưng anh chàng lại chăm chỉ đăng ảnh trên Instagram.

Thời điểm Harry Hưng đăng dòng trạng thái này cũng là lúc Quang Hải đang dính tin đồn hẹn hò cùng hot girl cao 1m52 tên Thanh Thủy. Nhật Lê khi đó cũng chuyển sang chế độ "single" trên Facebook, chính thức thông báo độc thân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fans-chi-ra-bang-chung-tinh-moi-nhat-le-tung-ca-khia-quang-hai-n-210411.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao