Khán giả Trung Quốc nói về 'Bạn trai tôi là hồ ly': Nội dung cũ rích, chủ yếu ngắm Lee Dong Wook

Quả thật, Lee Dong Wook vẫn là nội dung được quan tâm nhất trong "Bạn trai tôi là hồ ly".

Là một trong những tác phẩm được chờ đón nhất nửa cuối năm 2020, nhưng ngay khi lên sóng, Bạn trai tôi là hồ ly lại không nhận được thành công như mong muốn. Sau bốn tập, rating phim tụt dần đều, chỉ loanh quanh ở mức 5.5%.

Khán giả Trung Quốc nói về Bạn trai tôi là hồ ly: Nội dung cũ rích, chủ yếu ngắm Lee Dong Wook-1

Tại thị trường Trung Quốc, phim bị khán giả đánh tuột từ 8.2 xuống còn 7.6/10 trên Douban với hơn 7000 lượt đánh giá. Lý do được đưa ra bao gồm: nội dung cũ kỹ, "xào nấu" lại tình tiết của nhiều tác phẩm khác nhau, tương tác giữa nam - nữ chính nhạt nhòa.

Khán giả Trung Quốc nói về Bạn trai tôi là hồ ly: Nội dung cũ rích, chủ yếu ngắm Lee Dong Wook-2

Dưới đây là một vài bình luật trên Douban:

"Giống như kết hợp Nhật ký ma cà rồng và Twighlight lại vậy, Lee Dong Wook đúng là trẻ mãi không già, quỷ mị đẹp đẽ. Nữ chính thông minh, mỗi lần xem phim của Kim Bum vẫn thấy hình ảnh Vườn sao băng, mập hơn, trưởng thành hơn nhiều".

Khán giả Trung Quốc nói về Bạn trai tôi là hồ ly: Nội dung cũ rích, chủ yếu ngắm Lee Dong Wook-3

"Thật sự phim này rất bình thường, nhưng Lee Dong Wook thực là cửu vỹ hồ, giống như cơn gió mát, thổi lên một chút dư luận cho kịch bản cũ rích này".

"Tôi thấy FBI chắc không giỏi bằng nữ chính đâu".

Khán giả Trung Quốc nói về Bạn trai tôi là hồ ly: Nội dung cũ rích, chủ yếu ngắm Lee Dong Wook-4

"Nam chính cứu nữ chính, ký ức của nữ chính biến mất, vừa giống Hoa du ký vừa giống Yêu tinh. Vì bị trừng phạt nên phải làm công cho bề trên, vừa giống Khách sạn ma quái vừa giống Quán rượu di động bí ẩn".

Khán giả Trung Quốc nói về Bạn trai tôi là hồ ly: Nội dung cũ rích, chủ yếu ngắm Lee Dong Wook-5

"Miễn cưỡng xem hết được tập 1. Xây dựng hình tượng nam chính vô cùng, vô cùng cũ. Dòng phim ngôn tình đô thị kỳ ảo Hàn Quốc không xa được motif kiếp trước kiếp này chỉ riêng mình em à? Tham vọng của biên kịch thì lớn, mà viết còn non quá. Lee Dong Wook và nữ chính diễn nhạt. Mặc dù Kim Bum có phần cường điệu hóa, nhưng anh ấy là người duy nhất sở hữu thần thái hồ ly, mấy vai phụ khác 'xớn xác' quá. Tổng thể thì phim này không phải gu của tôi".

Khán giả Trung Quốc nói về Bạn trai tôi là hồ ly: Nội dung cũ rích, chủ yếu ngắm Lee Dong Wook-6

"Bây giờ tôi muốn hỏi một chút, trình độ như thế này là đạo văn à? Mọi người bao dung phim Hàn quá, không thể nào khách quan hơn một chút à? Có nhiều chỗ không thể nói là rất giống được, mà phải là giống nhau như đúc giữa phim này và Nhật ký ma cà rồng - Twighlight - Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa - Thổ thần tập sự. Tôi bối rối quá!". (Thổ thần tập sự là bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng của tác giả Julietta Suzuki, ra mắt vào năm 2008. Truyện kể về mối tình giữa Thổ thần Nanami và Linh thần đền thờ - hồ yêu Tomoe).

Khán giả Trung Quốc nói về Bạn trai tôi là hồ ly: Nội dung cũ rích, chủ yếu ngắm Lee Dong Wook-7

"Đi vào lối mòn, phiên bản cấp thấp của Yêu tinh".

"Thưởng thức nam hồ ly thôi là được, chứ kịch bản lúng túng quá".

Khán giả Trung Quốc nói về Bạn trai tôi là hồ ly: Nội dung cũ rích, chủ yếu ngắm Lee Dong Wook-8

Bạn trai tôi là hồ ly xoay quanh chuyện tình bi thương giữa cửu vỹ hồ Lee Yeon (Lee Dong Wook) - Thần bảo hộ núi Baekdudaegan và cô bé A Eum (Jo Bo Ah). Vì tình yêu giữa thần linh - người phàm là điều cấm, nên A Eum đã chết trong vòng tay Lee Yeon.

Không muốn rời xa người yêu, Lee Yeon đã chặn dòng Samdocheon (Vong Xuyên), trao cho linh hồn A Eum hồ ly đan của mình và hy vọng mình có thể tìm thấy cô ở kiếp sau. A Eum đầu thai, trở thành Nam Ji Ah - nhà sản xuất series siêu nhiên ăn khách, luôn muốn tìm câu trả lời cho cái chết bí ẩn của bố mẹ mình.

Hiện tại, Bạn trai tôi là hồ ly đang phát sóng vào tối thứ Tư, Năm trên tvN.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cong-dong-mang-hoa-ngu-danh-gia-ban-trai-toi-la-ho-ly-noi-dung-cu-rich-giong-vo-van-phim-khac-ngam-lee-dong-wook-la-chinh-1967544.html

Bạn trai tôi là hồ ly Lee Dong Wook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao