Lộ bằng chứng rõ nét Jack không tồn tại ở 'Running Man'?

Ở cả 2 clip với tổng thời lượng gần 40 phút, Jack không hề xuất hiện dù chỉ 1 giây...

Rạng sáng 3/9 (giờ Việt Nam), trận đấu vòng loại khu vực châu Á của World Cup 2022 giữa Saudi Arabia và tuyển Việt Nam đã diễn ra tại sân Mrsool Park (Saudi Arabia).

Hòa chung không khí tưng bừng cùng hàng triệu khán giả, dàn sao Running Man bản Việt cũng bày tỏ sự hào hứng từ khu cách ly tập trung. 

Trước khi giờ G điểm, fanpage Running Man đăng tải clip dàn cast cùng xuất hiện, bàn luận rôm rả về bóng đá, các chân sút tuyển nhà...

Ngoài clip quay "nguội", họ còn cùng nhau livestream trước giờ bóng lăn để dự đoán tỉ số, gửi lời chúc tốt đẹp tới các chàng trai trẻ.

Lộ bằng chứng rõ nét Jack không tồn tại ở Running Man?-1
Lộ bằng chứng rõ nét Jack không tồn tại ở Running Man?-2
Dàn cast "Running Man" liên tục lên sóng cổ vũ tuyển nhà trước giờ G.

Nhưng đáng chú ý, ở cả 2 clip trên với tổng thời lượng gần 40 phút, Jack không hề xuất hiện dù chỉ 1 giây.

Hiện diện trên màn hình vẫn chỉ là 8 cái tên quen thuộc: Trương Thế Vinh, Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, Karik.

Vì điều này, nhiều người cho rằng Jack đã thực sự bị loại khỏi cuộc chơi, trước sức ép tẩy chay của cư dân mạng.

Tuy nhiên, cũng không ngoại trừ trường hợp NSX "ém" Jack suốt thời gian qua, nam ca sĩ âm thầm ghi hình, hạn chế xuất hiện với các đồng nghiệp để chờ sóng gió qua đi.

Đã 1 tháng kể từ khi ồn ào của Jack nổ ra, NSX vẫn chưa hề có thông báo chính thức nào về việc ngôi sao này ra đi hay ở lại. Vì vậy, việc Jack còn tồn tại ở Running Man hay không vẫn còn là dấu hỏi.

Lộ bằng chứng rõ nét Jack không tồn tại ở Running Man?-3
Thời gian qua, Jack vướng bê bối tình ái "bắt cá nhiều tay" chấn động, nổi bật là ồn ào có con với bạn diễn Thiên An.

Trước khi về Việt Nam và thực hiện cách ly tập trung từ 29/8, dàn cast Running Man mùa 2 đã có hành trình ghi hình bí mật tại Hàn Quốc.

Nhưng đáng chú ý, kể từ khi xuất phát tới lúc hạ cánh khứ hồi, cánh săn ảnh đều không "tóm" được Jack tại sân bay. Một số hình ảnh rò rỉ trong quá trình ghi hình tại Hàn Quốc cũng không có sự hiện diện của nam ca sĩ trẻ.

Lộ bằng chứng rõ nét Jack không tồn tại ở Running Man?-4
Trước đó, Jack được NSX xác nhận là thành viên thứ 9 của "Running Man" mùa 2. Trước khi scandal tình ái nổ ra, nam ca sĩ có tham gia ghi hình tại Việt Nam.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-chung-ro-net-jack-khong-ton-tai-o-running-man-n-275898.html

jack Running Man Trương Thế Vinh Ninh Dương Lan Ngọc Trường Giang Jun Phạm

Tin tức mới nhất