Bằng Kiều thắc mắc tại sao Hoài Linh được gọi là 'anh Bốn', dân mạng nghe mà thấy 'lộn cả ruột'

Câu hỏi vòng vo của Bằng Kiều khiến nhiều người hoang mang. Số khác lại giải thích cho nam ca sĩ biết tại sao Hoài Linh lại được gọi là "anh Bốn".

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ khoảnh khắc ăn uống cùng danh hài Hoài Linh. Giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu tiết lộ, hai anh em đang có dịp đi diễn cùng nhau tại Mỹ.

Mặc dù rất thân thiết với Hoài Linh, nhưng bản thân Bằng Kiều trước nay vẫn không hiểu tại sao danh hài lại được mọi người gọi là "anh Bốn". Chính vì thế, nam ca sĩ thể hiện sự thắc mắc trên mạng xã hội. 

Bằng Kiều thắc mắc tại sao Hoài Linh được gọi là anh Bốn, dân mạng nghe mà thấy lộn cả ruột-1

Cụ thể, Bằng Kiều viết trên trang cá nhân: "Đi show với anh Bốn. Chả biết sao mọi người lại gọi là anh Bốn, chắc là anh thứ Tư. Nhưng sao không gọi anh Tư mà gọi anh Bốn? Hay là Tư với Bốn có xích mích gì chăng? 

Tôi thì vẫn gọi là anh Linh, kệ mọi người. Gọi anh Linh ơi, anh ý cũng ơi, gọi anh Bốn ơi, anh ý cũng ơi. Nói chung là anh Hoài Linh chứ chả phải ai xa lạ gì. Hay là tôi gọi anh ý là anh Bốn? Hay anh Tư? Hay vẫn gọi là anh Linh? Rối quá...". 

Đọc xong status vòng vo của nam ca sĩ mà bao người "quặn thắt ruột gan". MC Nguyên Khang nhắn nhủ: "Đọc status của anh mà em bị rối não. Anh viết đơn giản hơn nha anh Kiều". Danh hài Thúy Nga bình luận: "Xoắn cả não luôn rồi". "Đau hết não anh ạ", Công Vương bày tỏ. 

Dân mạng cũng điêu đứng vì Bằng Kiều: "Đọc 4 lần cũng chả hiểu"; "Status của anh gây đau đầu quá, anh cần rút kinh nghiệm lần sau"; "Đang không rối đọc status rối luôn"; "Hại não quá bác Kiều ạ"...

Bằng Kiều thắc mắc tại sao Hoài Linh được gọi là anh Bốn, dân mạng nghe mà thấy lộn cả ruột-2Bằng Kiều thắc mắc tại sao Hoài Linh được gọi là anh Bốn, dân mạng nghe mà thấy lộn cả ruột-3
Bằng Kiều khiến dân mạng "đơ" với status vòng vo.

Bên cạnh đó, số khác giải thích cho Bằng Kiều tại sao Hoài Linh lại được gọi là "anh Bốn". "Anh Bốn" là tên gọi thân thương trong gia đình của Hoài Linh, theo thứ tự các anh chị em. Gọi "anh Bốn" hay "anh Tư" đều không sai, bởi một theo cách gọi của người miền Trung, một theo cách gọi của người miền Nam. 

Trước đó, Bằng Kiều - Hoài Linh đều được biết đến là cây đa cây đề của làng nghệ thuật. Nếu Hoài Linh là danh hài gạo cội, thì Bằng Kiều thuộc lớp ca sĩ hát nhạc nhẹ đời đầu, đến nay vẫn được xem là hình tượng mẫu mực, ảnh hưởng tới thế hệ sau.

Bằng Kiều - Hoài Linh biết nhau đã rất lâu, có mối quan hệ thân thiết. Mặc dù mỗi người hoạt động một lĩnh vực nhưng đã vài ba lần họ tung hứng ăn ý trên sân khấu hài.

Bằng Kiều thắc mắc tại sao Hoài Linh được gọi là anh Bốn, dân mạng nghe mà thấy lộn cả ruột-4Bằng Kiều thắc mắc tại sao Hoài Linh được gọi là anh Bốn, dân mạng nghe mà thấy lộn cả ruột-5
Bằng Kiều diễn hài cùng Hoài Linh.

V.Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-kieu-thac-mac-tai-sao-hoai-linh-duoc-goi-la-anh-bon-n-204021.html

thúy nga Bằng Kiều Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao