Mỹ nhân 'Gái nhảy' bỏ showbiz Việt sang Mỹ lấy chồng Tây giờ ra sao?

Ở tuổi 40, cuộc sống của cựu người mẫu có nhiều thay đổi khiến người hâm mộ bất ngờ.

Bằng Lăng từng được biết đến là chân dài đình đám của làng mẫu Việt. Cô sở hữu đôi chân dài, làn da nâu khỏe khoắn cùng gương mặt cá tính tạo nên sức hút riêng biệt. Ngoài vai trò người mẫu, Bằng Lăng còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công. Đặc biệt là vai diễn Ngọc - một cô gái làng chơi bất cần đời nhưng luôn khao khát mái ấm gia đình, trong bộ phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng.

Mỹ nhân Gái nhảy bỏ showbiz Việt sang Mỹ lấy chồng Tây giờ ra sao?-1

Sau khi thể hiện thành công cá tính lẫn hình tượng nhân vật trong vai diễn đầu tay, Bằng lăng tiếp tục ghi điểm trong các bộ phim Gái nhảy 2 - Lọ lem hè phố, Nữ tướng cướp... và đóng thêm phim truyền hình.

Trong khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Bằng Lăng bất ngờ tuyên bố lên xe hoa với doanh nhân giàu có người Đức - Claas Schaberg vào năm 2007. Chồng cô là cố vấn tài chính cho một công ty lớn. Chỉ trong những cuộc trò chuyện ngắn ngủi, Claas Schaberg đã bị trúng "tiếng sét" ái tình của Bằng Lăng và chủ động xin số. Chỉ một thời gian ngắn tìm hiểu, cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân khiến nhiều người nghi ngờ. Tuy nhiên, Bằng Lăng im lặng trước những tin đồn không hay của cư dân mạng mà tập trung cho cuộc sống của mình.

Mỹ nhân Gái nhảy bỏ showbiz Việt sang Mỹ lấy chồng Tây giờ ra sao?-2

Sau khi kết hôn, cô cùng chồng sang Mỹ định cư. Cũng từ đây, nữ người mẫu không còn mặn mà với phim ảnh hay sàn diễn thời trang. Cô gần như rút lui khỏi các hoạt động giải trí, lui về ở ẩn để chăm sóc, vun vén cho gia đình.

Mỹ nhân Gái nhảy bỏ showbiz Việt sang Mỹ lấy chồng Tây giờ ra sao?-3

Sau 7 năm sinh sống ở Mỹ, gia đình cô đã chuyển sang Singapore để sinh sống. Người mẫu Bằng Lăng từng cho biết vì lý do chồng cô công tác ở Singapore nên cô cùng hai con đã chuyển sang quốc đảo sinh sống từ tháng 8/2019 để cả nhà được ở gần nhau. Ban đầu vợ chồng cô định mua một căn nhà mới để ở. Tuy nhiên do ông xã thường xuyên đi công tác đến nhiều nước khác nhau nên cô và chồng quyết định thuê nhà.

Mỹ nhân Gái nhảy bỏ showbiz Việt sang Mỹ lấy chồng Tây giờ ra sao?-4

Căn nhà mà gia đình Bằng Lăng ở tại Singapore có diện tích lên đến 5600m2 và tuổi đời lên đến 80 năm. Nữ người mẫu cho biết đây là căn biệt thự được người Anh xây dựng từ khoảng năm 1956-1963 nhưng còn khá mới. Cô cũng đã chuyển toàn bộ nội thất ở biệt thự Mỹ sang Singaporer để sử dụng.

Mỹ nhân Gái nhảy bỏ showbiz Việt sang Mỹ lấy chồng Tây giờ ra sao?-5

Năm 2016, cựu người mẫu trở về Việt Nam thăm gia đình và thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm. Người hâm mộ nhận xét gương mặt sexy và làn da bánh mật của Bằng Lăng không thay đổi sau ngần ấy năm.

Mỹ nhân Gái nhảy bỏ showbiz Việt sang Mỹ lấy chồng Tây giờ ra sao?-6

Ở tuổi 40, Bằng Lăng chia sẻ không có ý định tái xuất showbiz. Cô muốn tập trung thời gian để chăm lo cho chồng và hai con. Mỗi lần nhắc đến người chồng ngoại quốc, Bằng Lăng không giấu được niềm hạnh phúc. Cô cho biết ông xã là người chu đáo, lãng mạn và chịu được sự bướng bỉnh cũng như tạo điều kiện để cô làm những việc mong muốn.

Mỹ nhân Gái nhảy bỏ showbiz Việt sang Mỹ lấy chồng Tây giờ ra sao?-7

Hiện tại, Bằng Lăng có cuộc sống êm ấm bên chồng và hai con. Ngoài thời gian chăm lo cho gia đình, cô cũng thường xuyên luyện tập, rèn luyện sức khỏe nên vẫn giữ được sắc vóc cuốn hút nhờ việc chăm chỉ tập thể dục thể thao hàng ngày.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/my-nhan-gai-nhay-bo-showbiz-viet-sang-my-lay-chong-tay-gio-ra-sao-1057686.html

diễn viên

Tin tức mới nhất