Bảo Anh huỷ hàng loạt show vì bệnh thuỷ đậu, sốt đến mất giọng

Thông tin trên khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của Bảo Anh.

Mới đây, những hình ảnh Bảo Anh nhập viện vì làm việc kiệt sức được quản lý của nữ ca sĩ đăng tải trên trang Facebook cá nhân khiến khán giả và người hâm mộ lo lắng. Theo đó, giọng ca Anh muốn em sống sao phải huỷ hàng loạt show diễn để điều trị bệnh.

Quản lý của Bảo Anh thông báo: “Khuya 20/4, Bảo Anh lên cơn sốt và phải nhập viện vào ngày 21/4 để điều trị. Vì thể trạng không tốt do làm việc quá sức khi liên tục quay MV, chụp hình quảng cáo và quay TVC quảng cáo trong nhiều ngày liền. Sau khi nhập viện, bác sĩ thông báo Bảo Anh đang bị đau bao tử, sốt nặng, đau họng dẫn đến mất giọng.

Vào sáng ngày 22/4, do thể trạng yếu nên Bảo Anh tiếp tục bị phát bệnh thuỷ đậu và hiện đã lây lan sang gương mặt và toàn thân”.


Bảo Anh phải huỷ hàng loạt show vì thuỷ đậu.

Chính vì vậy, Bảo Anh bắt buộc phải huỷ các show diễn từ đây đến ngày 27/4 để cô có thời gian điều trị bệnh. Ê-kíp của nữ ca sĩ cũng cũng thành thật gửi lời xin lỗi đến đơn vị tổ chức cũng như khán giả vì sự việc không hay này.

“Khi nhận được lời mời tham gia chương trình tại sân vận động Cần Thơ và được phát sóng trực tiếp, Bảo Anh đã rất háo hức và thông báo với chương trình và toàn bộ fan sẽ trình diễn ca khúc mới. Chính điều này đã khiến ê-kíp Bảo Anh càng thấy bản thân có lỗi hơn khi xem những hình ảnh trong group FC các bạn thuê xe từ các tỉnh thành lân cận đến sân vận động để xem Bảo Anh trình diễn ca khúc mới.

Một lần nữa, ê-kíp Bảo Anh thực sự xin lỗi đến với êkip chương trình Đại nhạc hội 10 năm - Hành trình của sự yêu thương, các bầu show event ngày 23, 24, 25, 26,27/4, toàn bộ khán giả và các fan yêu quý của Bảo Anh” - ê-kíp người đẹp sinh năm 1992 chia sẻ.



Do làm việc quá sức, Bảo Anh phải nhập viện để điều trị.

Theo Saostar

 

 


Bảo Anh

Tin tức mới nhất