Bảo Anh ngày càng cá tính thậm chí 'manly' từ khi 'kết thân' với kiểu tóc robot ngắn cũn cỡn

Nữ ca sĩ thường gắn với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, nhưng kể từ khi để mái tóc này, Bảo Anh xuất hiện ngày càng cá tính và quyến rũ.

Trước kia, nữ ca sĩ  Sống xa anh chẳng dễ dàng thường xuất hiện trong phong cách dịu dàng và quyến rũ. Thế nhưng dạo gần đây, Bảo Anh ngày càng cá tính và năng động trong những shoot hình khiến mọi người thích thú. Đặc biệt kể từ khi cô cắt phăng mái tóc dài thành mái tóc ngắn cũn như nhân vật nữ robot.


Từ sau MV ‘Sống xa anh chẳng dễ dàng”, Bảo Anh thường xuyên xuất hiện với phong cách cá tính, năng động. Cô cắt phăng mái tóc dài dịu dàng để lại mái tóc ngắn cũn trên vai trông như tóc Robot. Tóc này có tên gọi là ”long bob” theo xu hướng thời trang những năm thập niên 80.

Được biết, Bảo Anh đang trong quá trình thực hiện một MV mới. Dễ thấy, từ phong cách đến gu thời trang của cô cũng cá tính hơn hẳn.

Mái tóc robot này rất thích hợp với cá tính hiện tại của Bảo Anh, từ ngày kết thân với mái tóc này, cô thường xuyên tạo dáng ‘pose’ hình khá nam tính.

Bảo Anh cá tính và quyến rũ trong bộ cánh da báo.

Với kiểu tóc này, trông Bảo Anh chẳng khác nào những nhân vật hoạt hình Nhật Bản.

Bảo Anh chăm chỉ cập nhật ”trend” hơn, mái tóc robot cực kì hợp với chiếc kính bé tin hin này.

Cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh năng động.

Với tông trang điểm đậm, mái tóc robot càng làm nổi bật vẻ quyến rũ trên gương mặt của Bảo Anh.

Phải công nhận một điều là Bảo Anh vô cùng họp với mái tóc mới ”tậu” này.

Bảo Anh đã cắt phăng mái tóc hồi cuối tháng hai này, lúc này cô để uốn xoăn.

Thế nhưng sau đó cô lại duỗi thẳng mái tóc để cho ra mái tóc long bob thời thượng và ”kết thân” với mái tóc này từ đó. Có lẽ Bảo Anh đã quyết định đúng khi để kiểu tóc này.

 

Theo Saostar


Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao