Bảo Anh 'muốn xỉu' khi xem MV liêu trai phiên bản tả thực qua giọng kể của nam sinh Bách khoa

MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng" của Bảo Anh được nam sinh trường Đại học Bách khoa TP HCM mô tả lại vô cùng chân thực.

Sau cơn sốt Em gái mưa của Hương Tràm, Đừng hỏi em của Mỹ Tâm, Từ hôm nay của Chi Pu,... mới đây Sống xa anh chẳng dễ dàng của Bảo Anh trở thành ca khúc được các bạn trẻ chế nhạc nhiều nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, đây được coi là sản phẩm ăn theo thứ hai sau Sống xa anh chẳng dễ dàng được thuyết minh bằng giọng "chị Google" làm khuynh đảo giới trẻ trước đó. 


"Sống xa anh chẳng dễ dàng" phiên bản tả thực.

Theo đó, trên Facebook của mình Bảo Anh đã chia sẻ lại clip của chàng trai kèm theo bày tỏ: "Cười muốn xỉu". Chưa hết, giọng ca Anh muốn em sống sao đã trích lại câu hát ấn tượng trong bài: "Nhận ra hát theo MV chẳng dễ dàng, chẳng dễ dàng..."

Bảo Anh muốn xỉu khi xem MV liêu trai phiên bản tả thực qua giọng kể của nam sinh Bách khoa-1
Bảo Anh thích thú với MV liêu trai phiên bản tả thực.

Giọng ca tả thực được Bảo Anh ưu ái có tên Trần Quang. Quang đến từ Biên Hòa, hiện là sinh viên trường Đại học Bách khoa TP HCM. Sản phẩm âm nhạc đang gây sốt là do chính chàng trai viết lại lời và thể hiện cùng một người bạn.

Bảo Anh muốn xỉu khi xem MV liêu trai phiên bản tả thực qua giọng kể của nam sinh Bách khoa-2
Chủ nhân giọng hát tả thực trong MV liêu trai của Bảo Anh.

Sống xa anh chẳng dễ dàng là sáng tác mới nhất của Mr Siro dành tặng ca sĩ Bảo Anh. Sau 3 ngày trình làng, hiện MV đạt hơn 5 triệu lượt xem và đang đứng ở vị trí #2 trên tab thịnh hành Youtube.

Bài hát là lời tự sự của một cô gái bị mất đi tình yêu. Khi nhìn lại cuộc tình đã qua, cô gái ngồi nhớ về những ký ức bên nhau và tất cả như một cuốn phim quay chậm. Trong MV Bảo Anh hoá thân thành ma nữ, mượn xác Mai Hồ để yêu Huỳnh Anh. Đây được xem là cuộc tình kiếp trước của bộ 3 từng tạo nên cơn sốt trong MV Trái tim em cũng biết đau.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


nhạc chế Bảo Anh sinh viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao