Bảo Anh quyến rũ nóng bỏng xua tan giá lạnh ngày đông

(2Sao) - Liveshow Bài Hát Yêu Thích tháng cuối cùng trong năm đã khép lại với các màu sắc âm nhạc đa dạng.

Đêm liveshow Bài Hát Yêu Thích tháng 12 để mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc đa sắc màu. Hai phần trình diễn xuất sắc nhất trong đêm qua đã thuộc về Nguyễn Trần Trung Quân và Vũ Cát Tường.




Trung Quân trình diễn tốt và khiến cho NSƯT Chiều Xuân không khỏi phấn khích với ca khúc “Lửa”, một sáng tác từ người nhạc sĩ thân thiết, tri kỷ với anh là Khắc Hưng. Tổng đạo diễn Việt Tú cũng thể hiện tâm huyết và góc nhìn duy mỹ của mình ở phần trình diễn của Trung Quân khi tạo ra những đốm lửa lúc le lắt, lúc bùng cháy trên màn hình, theo những giai điệu, tinh phần phối khí của bài hát, cộng hưởng với phần ánh sáng nền và khối vô cùng ấn tượng trên sân khấu.




Vũ Cát Tường là một trong những nghệ sĩ, tác giả, ca sĩ gắn bó đặc biệt với chương trình BHYT trong suốt 4 năm qua, những ca khúc của cô luôn ấn tượng và có sức hút đặc biệt với khán giả, nhận được nhiều tràng vỗ tay ủng hộ, từ những bản “hit” đầu tiên như “Vết mưa”, Yêu xa”, cho đến ca khúc “Mơ” trên sân khấu Bài Hát Yêu Thích tháng 12 này.

Vũ Cát Tường có những khoảng không gian vừa đủ, thể hiện những sự di chuyển trong phạm vi hẹp, hay bao quát sân khấu đầy cuốn hút. “Mơ” chắc chắn sẽ trở thành một trong những ca khúc “hit” của Vũ Cát Tường trong thời gian tới. Đây là một trong những phần trình diễn được yêu thích nhất trong liveshow tháng 12.




Phương Anh trở lại sau một thời gian dài nghỉ ngơi với những ca khúc cô có thế mạnh trong giọng hát, đó chính là âm nhạc của nhạc sĩ Phú Quang. Chất giọng trầm đẹp, tạo cảm xúc len lỏi trong mùa đông giá lạnh của Phương Anh giúp cô dễ dàng chinh phục khán giả.

Sự chín muồi trong giọng hát giúp cho Phương Anh giữ được sợi dây cảm xúc xuyên suốt trong ca khúc “Nỗi nhớ mùa đông”.


“Tình ca Tây Bắc” đánh dấu sự kết hợp của Lê Anh Dũng và Thành Lê. Là 2 giọng ca đã để lại dấu ấn về kĩ thuật ấn tượng, nhưng vẫn đong đầy cảm xúc. Nhờ hiểu nhau và có sự nâng đỡ nhịp nhàng trong ca khúc này.




Nữ ca sĩ Hải Yến trình diễn một bản tình ca mới nhất của cô và tác giả Liêu Hưng mang tên “Anh ơi”. Trải qua rất nhiều những thăng trầm và cố gắng trong nghề nghiệp, Hải Yến đã cho thấy sự tập trung, chăm chỉ đã mang đến cho cô những tín hiệu tốt đẹp, rất nhiều bài hát của Hải Yến đã thành công trên các sân khấu lớn và giúp cho cô có chỗ đứng ngày một vững vàng hơn trong lòng khán giả.




Bảo Anh đã thay đổi không khí của sân khấu bằng màn trình diễn ca khúc sôi động mang tên 'Lần Đầu'. Bảo Anh đã dần cải thiện được giọng hát của mình, không còn yếu tố hụt hơi, hay bị phô ở những đoạn lên cao, cần xử lý kỹ thuật, có được điều này là nhờ cô đã trải qua sự trưởng thành từng ngày trên nhiều sân khấu lớn.

Nhạc sĩ Trương Quý Hải nhận xét: “Phần biểu diễn của Bảo Anh cùng vũ đoạn khá tốt, nét nhạc mang dáng dấp âm hưởng Tây Nam Á, nhưng hy vọng phần phối khí phát triển tốt hơn nữa để tạo cảm giác cuốn hút của sự huyền bí, đủ sức hấp dẫn của sự khám phá”.



“Tình ta biển bạc đồng xanh” đã trở thành một dấu ấn khó phai, được yêu thích qua nhiều năm của cặp đôi ăn ý Tân Nhàn – Tuấn Anh.


Một ca khúc như “Trên đỉnh Trường Sơn ta hát” không hề dễ dàng thể hiện những Vũ Thắng Lợi đã chinh phục được nhờ sự tự tin vốn có của anh. Vũ Thắng Lợi được đánh giá cao nhờ chất giọng ngọt ngào, cách hát đặc trưng riêng biệt chạm đến cảm xúc khán giả.


Những hình ảnh nông thôn bình dị, thân quen được thể hiện qua ca khúc “Về với đông” cùng giọng hát của Nhật Thuỷ. Từng biểu diễn ca khúc này trên sân khấu Bài hát Việt, nên không bất ngờ khi Nhật Thuỷ đã có thêm những khám phá sâu sắc, tìm tòi, chỉn chu và kỹ thuật hơn ở những đoạn cao trào, khó hát. Màu giọng biến đổi ấn tượng là một trong những điểm mạnh của Nhật Thuỷ.


Còn với phần trình diễn “Ca sĩ của tháng”, giọng ca gạo cội là ca sĩ Cẩm Vân đã trình diễn 2 ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình là “Bài ca không quên”, “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa”. Dù trải qua hàng chục năm hoan ca và cống hiến, giọng ca của ca sĩ Cẩm Vân vẫn “thách thức” thời gian và chưa phai nhạt trong lòng khán giả.

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất