Đan Trường vẫn trẻ trung như thời 20

(2Sao) - Chàng ca sĩ này khiến mọi người phải ghen tị bởi nhan sắc của anh mãi vẫn trẻ trung như thời còn 20 tuổi

Hôm qua (15/12), nam ca sĩ Đan Trường đã có buổi ra mắt giới thiệu về liveshow 20 năm chặng đường ca hát của mình. Có thể nói anh là một trong những ca sĩ có lượng fan đông đảo và luôn tổ chức những đêm diễn hoành tráng tại sân vận động. Xuất hiện tại buổi ra mắt là những đồng nghiệp thân thiết của Đan Trường : Thanh Thảo, Cẩm Ly, Lam Trường...Cả 3 đã gắn bó với nhau trong suốt một thời gian dài.

Đan Trường trong buổi gặp gỡ chia sẻ về live concert của mình

Trải qua 20 năm trong sự nghiệp, Đan Trường đã có những thành công ngoài sức mong đợi của những Live Concert cũng ở sân vận động Quân khu 7 – Live Concert 2008 – Thập đại mỹ nhân , hay Live Concert 2012 – Con sóng yêu thương …  như là “lương duyên” khởi nghiệp cho một cái tên Đan Trường trong làng nhạc trẻ mà không thể ai thay thế được.

Năm 2016 sẽ là một thời điểm gợi nhắc cho công chúng yêu nhạc về quá trình tạo dựng nên ngôi sao nhạc trẻ trải qua nhiều thăng trầm của đời sống âm nhạc Việt như thế nào bắt đầu từ cái tên Đan Trường. Vẫn một phong cách duy nhất, trẻ trung, lịch sự và văn minh, Đan Trường chiếm trọn tình cảm khán giả không chỉ ở giọng hát riêng biệt, nghe là nhận ra ngay mà còn quan trọng hơn nữa chính ở sự nghiêm túc, chuyên nghiệp, ý thức nghề nghiệp một cách cao nhất để từ đó tạo niềm tin trong lòng khán giả. Thành công của 20 năm không phải tự nhiên có, bên cạnh Đan Trường còn có những người đồng nghiệp, đồng hành rất giỏi góp phần cống hiến cho nhạc Việt những giá trị mới, tiếp cận cái nhìn trẻ hóa âm nhạc đại chúng những năm 90 và đến nay



Một hình ảnh Đan Trường vẫn trẻ trung theo năm tháng

Nhìn vào sự nghiệp ca hát của Đan Trường, công chúng sẽ thấy một hình ảnh định tiến tượng trưng, tức là các sản phẩm âm nhạc, đặc biệt là live show luôn được thực hiện ở sự tăng tiến về cả lượng và chất. Điều này, không phải ca sĩ ngôi sao hàng đầu nào cũng làm được sau 20 năm đi hát.

Đan Trường không chỉ được xếp vào hạng sao, mà còn là "thần tượng" thực sự của rất nhiều người . Tên tuổi "lâu năm" của làng nhạc Việt biểu diễn với phong cách đa dạng đã giúp Đan Trường giử lửa trong showbiz Việt . Đan Trường chứng tỏ được sức hút rất mạnh khi đồng hành cùng anh là một lượng lớn khán giả cuồng nhiệt và trung thành , đặt biệt là lịch sự, hiền lành .

Hiện tại, với một lực lượng Fan đông và chuyên nghiệp nhất Việt Nam , gần 100000 fan, đươc cấp thẻ chính thức. Đan Trường với sự đa dạng  và thành công ở các dòng nhạc như truyền thống, nhạc trẻ, dân ca, sữ ca …được sự ủng hộ của nhiều tầng lớp khán giả nhưng đông nhất là lứa tuổi học sinh,  sinh viên, và nhân viên văn phòng , công nhân nhà máy , đã là một gia tài vô giá của Đan Trường .

Anh là ca sĩ có lượng fan đông đảo và chuyên nghiệp nhất hiện nay

Với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, Live Concert 2016 Đan Trường – Cảm ơn đời , nhằm kỷ niệm 20 năm ca hát của Đan Trường diễn ra vào ngày 16/01 tại sân vận động quân khu 7 sẽ là Live Concert hoành tráng cuối cùng mà Đan Trường thực hiện tại Việt Nam . Trong đó sẽ giới thiệu những ca khúc đã ghi đậm dấu Đan Trường trong 20 năm, và các ca khúc mới. Chương trình dự định sẽ thu hút khoảng 14,000 khán giả thật sự từ các huyện nội ngoại thành và các tỉnh ở miền Tây , miền Trung và từ các tỉnh miền Bắc vào tham dự gần 1000 bạn.


Cẩm Ly


Lam Trường

Đan Trường và Thanh Thảo

Bộ tứ ca sĩ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao